"Nếu Messi chạy, những người khác sẽ phải nỗ lực gấp đôi để bắt kịp cậu ấy"

21:41 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang tìm lại cảm giác bóng sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Rạng sáng nay, Barcelona vừa trở lại giải quốc nội sau trận hòa khá may mắn trước Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Chỉ phải đối đầu một Granada vừa mới lên hạng, đội bóng xứ Catalan tự tin sẽ đè bẹp đối thủ để củng cố niềm tin nơi người hâm mộ.  

Tuy nhiên, khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, diễn biến trên sân khiến rất nhiều NHM bất ngờ. Nhà ĐKVĐ La Liga tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc triển khai phương án tấn công. Trong khi đó, ở chiều ngược lại Granada lại tận dụng quá tốt sai lầm của đối thủ và hạ gục Barca đến 2 bàn không gỡ.

Xavi nói về Messi - Bóng Đá

 Messi đã có trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này.

Đáng chú ý, ở màn chạm trán này Blaugrana có sự trở lại của ngôi sao số một, Lionel Messi sau chấn thương trước thềm mùa giải. Mặc dù vậy, tiền đạo 32 tuổi vẫn không thể gồng gánh CLB ngay lập tức, bởi lẽ anh vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng.

Có lẽ đội bóng xứ Catalan cần cho El Pulga thêm thời gian để anh có thể trở lại với phong độ hủy diệt thường thấy. Người đồng đội cũ của Messi, Xavi Hernandez hoàn toàn đồng tình với quan điểm trên. Cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha từng có khoảng gian dài gắn bó cùng Messi tại Barca, vì thế anh tỏ ra vô cùng am hiểu về tiền đạo 32 tuổi. Phát biểu với Goal, Xavi cho biết:

"Messi là một cầu thủ mà nếu bạn thuyết phục được anh ta, anh ta thậm chí có thể là một hậu vệ xuất sắc. Anh ấy mạnh ở cả thể chất và tinh thần. Anh ấy có tất cả mọi thứ. Nếu bạn thuyết phục anh ta chạy, những người khác sẽ làm gì? Họ sẽ chạy nhiều hơn gấp đôi." 

Video tài năng của Messi: 

Trường Sơn | 20:42 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục