'Nếu Man City có thể mua được cậu ấy thì thực sự không tệ'

16:21 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bernardo Silva nêu tên cầu thủ mà anh muốn thấy ở Manchester City.

Bernardo Silva và Kylian Mbappe từng là đồng đội ở Monaco. Sau mùa giải 2016/2017 vô địch Ligue 1, bộ đôi này cùng rời đi. Silva đến Manchester City, giúp đội bóng áo xanh 2 lần liên tiếp đăng quang Premier League. Trong khi đó, Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới, gặt hái vô số danh hiệu từ đó đến nay.

Dù Paris Saint-Germain nhiều lần khẳng định sẽ không để Mbappe ra đi trước khi vô địch Champions League, Real Madrid vẫn kiên trì theo đuổi chân sút này. Liverpool bất ngờ được nhắc tên trên đường đua giành chữ ký của Mbappe. Silva hy vọng Manchester City cũng có thể thử chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi.

'He's a friend' - Silva names PSG's Mbappe as dream signing for Man City - Bóng Đá

 Mbappe và Silva ở Monaco.

Khi được hỏi anh ấn tượng với ai nhất trong trận Pháp - Bồ Đào Nha mới đây, Silva trả lời: "Kylian Mbappe. Cậu ấy đã là một cầu thủ rất đặc biệt ở Monaco khi tôi còn ở đó, cậu ấy cũng là một người bạn của tôi. Nếu chúng tôi có thể mua cậu ấy thì thực sự không tệ chút nào."

Manchester City đang có khởi đầu chật vật ở Premier League, mới thắng 2/5 trận, đang đứng thứ 13 trên BXH. Silva cho biết việc thiếu vắng khán giả khiến các cầu thủ ít quyết liệt hơn: "Không có khán giả, trận đấu bớt đi sự hào hứng và bầu không khí nồng nhiệt. Chúng tôi thực sự rất nhớ người hâm mộ. Thiếu họ, bóng đá không còn giống như trước."

Bàn thắng đầu tiên của Silva cho Man City:

 
Thanh Vũ | 15:23 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục