''Nếu Liverpool có khoảng cách 9 điểm, bạn có thể nói 'chúc ngủ ngon'''

21:32 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Paul Merson vừa có những nhận định về khả năng Liverpool có thể nới rộng cách biệt với Manchester City.

Trận hòa với Manchester United mới là lần đầu tiên Liverpool đánh rơi điểm số ở Premier League năm nay, song đó cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc đua danh hiệu sẽ không sớm kết thúc. Lúc này, khi Lữ đoàn Đỏ đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Genk ở Champions League và sau đó là cuộc tiếp đón Tottenham, chuyên gia Paul Merson đã nhận định rằng đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ phải làm rất tốt để có cơ hội kết thúc sớm cuộc đua với Manchester City.

‘’Tottenham sắp hành quân tới Liverpool và đây là một trận đấu khó khăn nữa. Nếu đây là quãng đầu mùa giải, bạn sẽ cho rằng 2 trận đấu với Manchester United và Tottenham là 2 trận khó khăn cho Liverpool, nhưng với phong độ của họ hiện tại thì thật khó để nói vậy", Merson nói trên Sky Sports.

Paul Merson reflects on what Liverpool must do to 'say goodnight to the title race' - Bóng Đá

Chuyên gia Paul Merson cho rằng Liverpool có cơ hội kết thúc sớm cuộc đua vô địch khi đọ sức với Man City vào tháng tới.

"Liverpool cần phải giành chiến thắng vào cuối tuần tới. Manchester City chơi trước họ và nếu đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng, khoảng cách sẽ giảm xuống còn ba điểm. Rõ ràng là lúc đó Liverpool vẫn đấu ít hơn một trận, nhưng áp lực sẽ khác vì Liverpool sẽ buộc phải thắng.’’

"Sau đó, họ sẽ gặp Man City trong một vài tuần tới. Nếu đội bóng của Jurgen Klopp giành chiến thắng trong trận đấu đó và có khoảng cách 9 điểm, bạn có thể nói ‘’chúc ngủ ngon’’ với cuộc đua danh hiệu. Liverpool sẽ phải làm tốt từ nay cho đến thời điểm quan trọng đó."

Phải đến ngày 10/11, Liverpool mới có trận đấu với Manchester City. Từ nay đến thời điểm đó vẫn còn đến 5 trận đấu nữa cho The Kop, nhưng một sự chuẩn bị ngay từ lúc này có lẽ cũng không thừa. Một trong những điều mà Jurgen Klopp và các học trò rất cần lưu ý là yếu tố tâm lý của họ, để tránh đi vào vết xe đổ bị ‘’lật kèo’’ ở mùa trước.

Xem những hình ảnh tập luyện của Alisson Becker:

Ngọc Bách | 20:00 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục