Nếu Leeds thất bại, Tottenham sẽ thừa cơ tranh đoạt "mỏ neo" chất lượng

22:18 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCái tên được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United hoàn toàn có thể sẽ đến với một bến đỗ khác.

Trong những ngày gần đây, NHM bóng đá Anh đang nhắc rất nhiều đến cái tên Kalvin Phillips. Dù chỉ là một cầu thủ đang thi đấu tại Championship trong màu áo Leeds United, song Phillips lại đang được cho là có “cửa” chuyển tới Manchester United. Chưa dừng lại ở đây, khả năng cao là những sự quan tâm từ Premier League sẽ tiếp tục được dành thêm tới cho tiền vệ 24 tuổi.

Theo Football Insider, Tottenham Hotspur sẽ cân nhắc gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kalvin Phillips. Cụ thể, trong trường hợp Leeds United thất bại trong nhiệm vụ giành vé lên hạng, Spurs sẽ tận dụng cơ hội để thuyết phục mục tiêu của Man United tới Bắc London.

Report: Spurs could move for Leeds player Kalvin Phillips if they fail to secure promotion - Bóng Đá

Tottenham Hotspur sẽ chiêu mộ Kalvin Phillips nếu Leeds United không thăng hạng ở mùa tới.

Tháng 9 năm ngoái, khi Kalvin Phillips đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, Leeds United tuyên bố họ đã từ chối “rất nhiều lời đề nghị trị giá trên 20 triệu bảng”. Lúc đó, Tottenham cũng được cho là đã bắt đầu theo đuổi tiền vệ mỏ neo này, nhưng cuối cùng họ và cả các đội bóng có quan tâm khác đều đã thất bại trong việc hoàn tất thoả thuận vào tháng 1.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ có động lực lớn hơn bởi họ đã chuẩn bị bán đi Eric Dier. Với tài năng đã được khẳng định, Kalvin Phillips hoàn toàn xứng đáng lấp vào khoảng trống mà tiền vệ đàn anh sẽ để lại.

Xem Liverpool hành quân đến Madrid cho trận đấu tại UEFA Champions League:

Ngọc Bách | 21:20 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục