Nếu làm được điều này, Liverpool sẽ lật kèo trước Atletico

22:18 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnJamie Carragher mới đây đã chỉ ra điểm mấu chốt quyết định thành bại của Liverpool trong trận tái đấu với Atletico Madrid.

Trong trận lượt đi diễn ra tại Wanda Metropolitano, bàn thắng duy nhất của Saul giúp đội bóng thành Madrid giành được đôi chút lợi thế trước chuyến làm khách tới Anfield vào đêm nay.

Từng là đội bóng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lội ngược dòng, điển hình như việc tạo nên cú sốc trước Barcelona trong mùa giải trước, Liverpool rõ ràng hiểu rõ bản thân có thể làm được những gì để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Champions League.

Nếu làm được điều này, Liverpool sẽ lật kèo trước Atletico - Bóng Đá

 Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra điểm mấu chốt quyết định thành bại của Liverpool trong trận tái đấu với Atletico Madrid.

Chia sẻ trên The Athletic, cựu trung vệ của The Kop - Jamie Carragher cũng rất tin tưởng vào khả năng lật kèo của đội bóng cũ và bản thân ông cũng đã chỉ ra cơ sở để bảo vệ luận điểm này:

Bạn phải luân chuyển bóng nhanh trong những trận đấu như thế này. Khi bạn có cơ hội để tấn công Atletico, bạn phải tận dụng nó nhanh chóng và điều đó đồng nghĩa là bạn phải mạo hiểm."

"Bạn có thể mất bóng nhiều hơn bình thường, nhưng bạn buộc phải làm như thế và tìm cách phản ứng với những tình huống khác nhau, không được để Atletico có cơ hội tổ chức lại đội hình với 11 cầu thủ phòng ngự."

"Atletico sẽ không để nhiều cầu thủ dâng lên tấn công. Nhưng trong một vài tình huống hiếm hoi mà họ cho 2 hay 3 cầu thủ dâng lên, Liverpool cần chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhanh chóng. Ngay khi thủ môn bắt được bóng, cậu ấy cần phải tìm cách giúp Liverpool ào lên tấn công ngay lập tức”.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Atletico Madrid: 

Kỳ Anh | 21:20 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục