"Nếu là người Mỹ, Federer sẽ kiếm tiền nhiều hơn cả LeBron James"

16:29 Thứ sáu 30/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Alfonso Alcántara, thu nhập của Roger Federer sẽ còn kếch xù hơn nữa nếu "tàu tốc hành" là người Mỹ.

Theo thống kê của Forbes từ tháng 5/2017 đến tháng 5/2018, Roger Federer kiếm được 77.2 triệu USD tiền thưởng từ quần vợt. Bên cạnh đó, tay vợt người Thụy Sĩ còn bỏ túi 300 triệu USD từ hợp đồng 10 năm với nhãn hàng Uniqlo, và gần đây nhất là làm đại diện cho nhà sản xuất vali Rimowa.

fed

 Theo chuyên gia Alfonso Alcántara, thu nhập của Roger Federer sẽ còn kếch xù hơn nữa nếu "tàu tốc hành" là người Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn trên Captital.es, chuyên gia Alfonso Alcantara nhận định thu nhập của Federer sẽ còn kếch xù hơn nếu "tàu tốc hành" là người Mỹ. "Nếu Federer là người Bắc Mỹ, cậu ấy sẽ còn kiếm được nhiều tiền hơn cả LeBron James (VĐV bóng rổ hàng đầu NBA, thu nhập 85,5 triệu USD năm 2018), bởi thu nhập ở Bắc Mỹ cao hơn rất nhiều (phân nửa trong top 10 VĐV có thu nhập cao nhất là người Mỹ). 

Michael Jordan là hệ quy chiếu tương tự như Federer. Anh ấy có cùng tính cách như Federer: hoàn hảo trên mọi lĩnh vực, nhanh nhẹn, tài năng thiên bẩm, không ai có thể nói xấu về anh ấy. Bạn cũng có thể nói Federer là Jordan của ngày hôm nay," Alfonso nhận định.

Bảo Bảo | 15:12 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục