"Nếu là Klopp, tôi sẽ không tống khứ cậu ấy"

19:09 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips đưa ra lời khuyên dành cho HLV Jurgen Klopp.

Klopp nói về Keita

Cập bến Anfield bằng một bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng vào mùa Hè 2018, tất nhiên Naby Keita từng được người hâm mộ kỳ vọng rất lớn. Song, tiền vệ 25 tuổi này đã phải đối mặt với hàng loạt chấn thương kể từ khi đến Premier League.

Gần 2 năm qua, Keita chỉ có vỏn vẹn 34 trận đấu cho Liverpool, bao gồm 17 lần ra sân trong mùa này. Rõ ràng, có thể nói cầu thủ người Guinea là một trong số ít những bản hợp đồng thất bại của HLV Jurgen Klopp.

Gần đây, truyền thông cho rằng đội bóng cũ của Keita, RB Leipzig đang muốn tái hợp với tiền vệ này. Thực tế, với việc hàng tiền vệ đang quá chật chột như hiện tại, Klopp hoàn toàn có lí do để trục xuất Keita khỏi Anfield.

 Klopp sẽ làm gì với Keita?

Song, cựu cầu thủ Kevin Phillips lại không tán thành thương vụ này, anh chia sẻ với Footbal Insiders:

"Đó là một sự thất vọng đối với Keita. Cậu ấy có chất lượng, nhưng thật khó khăn khi bạn chỉ chơi được một hoặc hai trận đấu liên tiếp. Với sự góp mặt của Wijnaldum, Henderson và Fabinho, Keita luôn gặp khó khăn tại đây vì họ là những cầu thủ thực sự ổn định."

"Tôi muốn thấy cậu ấy ở lại. Nhìn vào Fred tại Man United bây giờ, bạn cần cho Keita một chuỗi trận đấu. Fred đang ra sân mỗi tuần, và trước đó thì cậu ấy đã cần thời gian để thích nghi."

"Tôi biết, trong năm nay Jordan đã gặp một chấn thương, vì thế Keita có thể có cơ hội trong năm tới. Nếu là Klopp, tôi sẽ không gấp rút tống khứ cậu ấy."

Huỳnh Phong | 18:19 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục