"Nếu là Klopp, tôi sẽ để mắt đến cậu ấy"

10:48 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool đã "mách nước" một tân binh phù hợp với The Kop.

Huyền thoại của Liverpool, Steve McMahon, vừa lên tiếng kêu gọi câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền vệ James Maddison. Cầu thủ này đã ghi bàn vào lưới The Kop hồi cuối tuần, và đang có phong độ tuyệt vời cho Leicester City trong mùa giải hiện tại.

Những đội bóng như Manchester United, Tottenham hay thậm chí là Real Madrid đều đã quan sát tiến độ phát triển của tiền vệ 22 tuổi, và McMahon tin rằng Maddison sẽ hoàn hảo cho đội hình của HLV Jurgen Klopp.

"Maddison là người Anh quốc, và trẻ tuổi. Nếu là Klopp, tôi sẽ để mắt đến cậu ấy. Maddison có rất nhiều thứ dành cho Klopp. Cậu ấy thay đổi nhịp độ của trận đấu. Có một chỗ cho Maddison tại đây. Tôi chẳng thấy có lý do nào để cậu ấy không phù hợp với Liverpool.", tờ Walk On dẫn lời McMahon.

McMahon calls Klopp to sign Maddison - Bóng Đá

 Maddison đang tỏa sáng rực rỡ.

Mức giá mà Leicester yêu cầu cho sự phục vụ của Maddison được cho là khoảng 80 triệu bảng. Dĩ nhiên, sẽ là một bất ngờ không nhỏ cho nhiều người nếu Liverpool thực sự cân nhắc một động thái cho cầu thủ này, khi xem xét số lượng tiền vệ đã có trong đội hình The Kop.

Ngoài bộ ba yêu thích của Klopp trong tuyến giữa là Fabinho, Henderson và Wijnaldum, Liverpool vẫn còn đó những James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và Adam Lallana. Dù vậy, Milner và Lallana hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau, có lẽ Klopp sẽ cân nhắc đến việc bổ sung Maddison thay cho một trong hai cái tên này.

Xem lại siêu phẩm đá phạt của Maddison:

Huỳnh Phong | 09:25 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục