"Nếu là HLV, tôi sẽ giống như Zidane..."

15:57 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của cựu thủ thành người Tây Ban Nha về việc bén duyên với nghiệp cầm quân.

Iker Casillas là một trong những thủ thành hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới. Người gác đền huyền thoại này gắn liền sự nghiệp đỉnh cao với Real Madrid. Những năm tháng cuối, Casillas chuyển đến Porto thi đấu và cũng khép lại mối lương duyên với nghiệp "quần đùi áo số" tại đây. Cơn đau tim bất chợt khiến Casillas không thể gắn bó lâu dài trên cương vị một thủ môn. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1981 hoàn toàn có thể quay trở lại với bóng đá ở vị thế khác.

Phát biểu về khả năng trở thành một huấn luyện viên trong tương lai, Casillas cũng mô tả bản thân có thể giống với những gì Zinedine Zidane đang làm tại Madrid.

"May mắn là hơn một năm rưỡi đã trôi qua kể từ khi cơn đau tim xảy ra, bác sĩ tim mạch đã cho phép tôi có một cuộc sống bình thường (tập luyện trở lại). Rõ ràng bóng đá là thế giới của tôi.", Casillas nói trong MARCA Sport Weekend. 

Casillas: If I was a coach I think I'd be like Zidane, Del Bosque or Ancelotti - Bóng Đá

Casillas phát biểu về tương lai.

"Tôi đã thấy những công việc khác nhau mà tôi có thể làm, và chúng ta cùng chờ xem tôi sẽ làm gì. Nếu tôi là huấn luyện viên, tôi nghĩ mình sẽ giống Zidane, Del Bosque hoặc Ancelotti hơn, mặc dù tính cách của tôi trên sân là khác với họ."

Đồng thời, Casillas cũng không bỏ qua tham vọng ứng cử những vị trí cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai.

"Ý tưởng của tôi là Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha và La Liga song hành với nhau, rằng họ cùng về một hướng vì lợi ích của bóng đá và các cầu thủ." Casillas nhấn mạnh. "Tôi sẽ không loại trừ nó (việc ứng cử những vị trí cấp cao) một cách lâu dài."

Casillas tập luyện: 

 
Minh Trí | 14:59 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục