"Nếu là Eriksen, tôi sẽ làm điều đó"

15:48 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen nhiều khả năng sẽ có được bến đỗ mới ngay trong tháng Một.

Christian Eriksen vẫn luôn là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Sau khi xác nhận không gắn bó với Tottenham, tiền vệ người Đan Mạch càng khiến cho Real Madrid và Manchester United "đứng ngồi không yên".

Quỷ đỏ được cho là sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng cho Eriksen vào mùa Đông này, trong khi Real là câu lạc bộ trong mơ của cầu thủ 27 tuổi. Song, nhiều khả năng đây sẽ không còn là cuộc đua song mã giữa hai ông lớn này nếu như Spurs chấp nhận để tiền vệ người Đan Mạch ra đi với mức phí "dễ chịu".

Jermaine Jenas on Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen là "món hàng" hot trên TTCN.

Cựu tiền đạo Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng sẽ có hàng loạt đội bóng cố gắng có được chữ ký của Eriksen. Phát biểu với The Mirror, anh chia sẻ:

"Nếu là Eriksen, và những lời đề nghị mong muốn không được gửi đến, tôi sẽ ngồi yên, không vội vàng. Tôi không chỉ có thể ra đi miễn phí vào mùa hè, mà những Bayern Munich, Real Madrid, Man United, hay thậm chí là Liverpool cũng sẽ đến."

Hiện tại, Liverpool đang thiếu một tiền vệ sáng tạo thực thụ dù tuyến giữa của HLV Jurgen Klopp rất đông đảo về mặt nhân sự. Bên cạnh Eriksen, The Kop cũng có quan tâm đến "số 10" khác là James Maddison. Nhung mức giá mà Bầy cáo đưa ra dự kiến không hề rẻ, và Eriksen sẽ là một phương án khả thi hơn.

Siêu phẩm của Eriksen:

Huỳnh Phong | 13:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục