'Nếu là chủ của một đội bóng, tôi sẽ muốn có Neymar'

22:33 Thứ năm 04/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Brazil Juninho rất đề cao khả năng của người đàn em Neymar.

Trên thị trường chuyển nhượng hè này, một trong những thông tin đáng chú ý nhất là việc Neymar có thể sẽ quay về Barcelona sau 2 năm rời đi. Cựu danh thủ của tuyển Brazil, Juninho không cảm thấy bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan định làm điều này bởi Neymar là cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có.

ẢNH: NEYMAR ĐI XEM BRAZIL - Bóng Đá

 Neymar có thể sẽ sớm trở lại Barcelona.

"Nếu tôi là chủ sở hữu của một đội bóng thì tôi cũng muốn có Neymar. Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ai lại không muốn có cậu ấy trong đội hình? Vai trò của cậu ấy cũng rất quan trọng với đội tuyển quốc gia."

Tài năng của Neymar là một điều đã được thừa nhận, sự xuất sắc của tiền đạo này đã khiến Paris Saint-Germain chi số tiền không tưởng 222 triệu euro, còn phải tìm mọi cách lách luật để mang anh về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên một cầu thủ giỏi chưa chắc sẽ mang về thành công cho đội bóng.

Lấy chính PSG làm minh chứng, dù sở hữu bộ đôi ngôi sao đẳng cấp thế giới Kylian Mbappe và Neymar, họ vẫn chưa thể tiến xa hơn vòng 16 đội Champions League, một trong những nguyên nhân quan trọng là do cựu sao Barca liên tục gặp chấn thương nặng. Dù vậy hầu hết cầu thủ Barcelona vẫn thể hiện rõ mong muốn được hội ngộ với người đồng đội cũ này.

Thanh Vũ | 21:30 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục