“Nếu là 1 người anh hùng, Guardiola nên ở lại Man City”

14:36 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi đội chủ sân Etihad phải nhận án phạt, tương lai của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Những người yêu mến Manchester City đang trải qua chuỗi ngày lo lắng sau khi án phạt từ UEFA được đưa ra. Cụ thể, The Citizens sẽ bị cấm thi đấu ở các cúp châu Âu trong 2 mùa giải 2020 – 2021 và 2021 – 2022 do vi phạm luật Công bằng tài chính. Theo ước tính, doanh thu của đội chủ sân Etihad sẽ sụt giảm gần 200 triệu bảng. Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao cũng có thể nói lời chia tay với nửa xanh thành Manchester.

Đứng trước tình hình rối ren, tương lai của HLV Pep Guardiola đang bị đặt dấu hỏi lớn. Juventus đang nhắm đến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha để hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League. PSG cũng rất muốn đưa Guardiola về Parc des Princes, còn Barcelona chưa từ bỏ tham vọng tái hợp với người đàn ông đã đưa họ đến với 2 danh hiệu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Mario Sconcerti:

 Pep Guardiola có rời Manchester City?

Vấn đề đi hay ở của Pep Guardiola vẫn đang nhận được những ý kiến trái chiều đến từ các chuyên gia bóng đá. Mới đây, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti cũng đã đưa ra quan điểm của mình. Ông cho biết:

Nếu là 1 người anh hùng, Guardiola nên ở lại Manchester City. Đó sẽ là 1 hành động tuyệt vời. Tôi rất mong chờ điều này từ Guardiola ngay cả khi ông ấy đã là 1 HLV đẳng cấp. Tôi nghĩ, Guardiola sẽ rất tự hào. Tất nhiên, việc không được tham dự Champions League sẽ là tổn thất rất lớn. Song, tôi vẫn mong đợi quyết định này từ Guardiola.”

(*) Pep Guardiola ca ngợi Ilkay Gundogan:

Faro | 13:38 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục