"Nếu Klopp tin rằng cậu ấy đáng tiền, vậy thì sẽ là như thế"

17:43 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ John Aldridge về tân binh Diogo Jota.

Sau quãng thời gian im tiếng, Liverpool bất ngờ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, và họ đã mang về Anfield 2 bản hợp đồng cực chất lượng là Thiago Alcantara cùng với Diogo Jota.

Với nhiều người, con số 41 triệu bảng Anh cho cựu sao Wolves là quá nhiều. Thế nhưng cựu danh thủ John Aldridge không cho rằng như vậy: "Cậu ấy rất nhanh và có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Diogo Jota biết cách làm thế nào để ghi bàn. Đừng quên cậu ấy có không ít lần ra sân từ băng ghế dự bị và khiến cho mọi thứ tích cực hơn rất nhiều với Wolverhampton.

Với nhiều người, có thể Liverpool đã phải bỏ ra không ít tiền, thế nhưng chúng ta nên tin tưởng Klopp. Nếu ông ấy nghĩ rằng Jota đáng đồng tiền bát gạo, vậy thì đó có thể là một chữ ký hoàn hảo cho Liverpool."

John Aldridge explains why Diogo Jota is worth money Liverpool paid Wolves for him - Bóng Đá

Diogo Jota hứa hẹn sẽ là chữ ký chất lượng cho The Kop.

Ở một diễn biến khác, sau Thiago và Jota, giờ Liverpool tiếp tục tìm cách chiêu mộ một cái tên đầy tài năng nữa, đó là Ismaila Sarr. Theo nguồn tin từ France Football, quá trình đàm phán đang diễn ra rất thuận lợi cho The Kop, khi mà phía Watford hoàn toàn đồng ý lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng thượng tầng Liverpool đưa ra. Dự kiến, các thủ tục có thể sẽ được tiến hành trong một vài ngày tới.

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:

 
Anh Tú | 16:45 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục