"Nếu không phải Man Utd mà là 2 CLB Anh đó, Dybala sẽ không lưỡng lự"

11:47 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ tin rằng trụ cột Juve đang do dự trước 1 lựa chọn rất khó khăn.

Tâm điểm chuyển nhượng hàng đầu của bóng đá Châu Âu lúc này không gì khác ngoài diễn biến phi vụ trao đổi chấn động giữa Juventus và Manchester United.

Những tưởng Inter Milan sẽ sớm có được sự phục vụ từ ngôi sao thất sủng Quỷ Đỏ - Romelu Lukaku thì vừa qua, Bianconeri đột nhiên nhập cuộc, tuyên bố sẵn sàng đem trụ cột Paulo Dybala trao đổi lấy số 9 United.

Với việc Lukaku cũng muốn rời Old Trafford, đương kim vô địch Serie A nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ. Một số nguồn tìn thậm chí còn cho rằng 2 ông lớn Châu Âu cũng đã thống nhất giao kèo và chỉ còn chờ cái gật đầu từ Dybala.

Paulo Dybala told to snub Man Utd transfer and join Liverpool or Man City - Bóng Đá

 Dybala trước ngã 3 đường tương lai.

Nhận định về tương lai người đồng đội cũ tại Palermo, cựu ngôi sao Liverpool, Andrea Dossena cho rằng Dybala đang đắn đo.

"Tất cả phụ thuộc ở Paulo." Dossena phát biểu với Tutto Mercato Web. "Chắc chắn đây không phải quyết định dễ dàng, chia tay Juve là khó khăn."

"Chúng ta đang bàn về 1 thế lực bóng đá thế giới khác, nhưng United hiện chưa sẵn sàng để giành thành tựu lớn tại Châu Âu. Do đó, cậu ấy do dự.

Nếu đó là Liverpool hay Man City, tôi nghĩ Dybala sẽ không có hoài nghi nào. Tuy nhiên United thời điểm hiện tại giống như một công trình đang thi công. Vì lý do này, tôi hiểu sự lưỡng lự của Dybala. Nếu là cậu ấy, tôi cũng sẽ như thế."

Xem tài năng thiên bẩm của Dybala:

Phụng Sồ | 11:05 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục