"Nếu không mua được Sancho thì Man Utd hãy làm điều đó"

05:56 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ ĐT Anh Jamie Carragher đang đặt dấu hỏi cho sự quyết tâm của Manchester United ở thương vụ Sancho.

 

Lối đá của Manchester United

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ mới chiêu mộ được 1 tân binh là Donny Van de Beek. Tuy nhiên bấy nhiêu chưa khiến NHM Quỷ Đỏ thỏa mãn và họ vẫn đang chờ thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Sau thời gian dài đàm phán, đội chủ sân Old Trafford chưa có bất kỳ động thái tích cực nào và khiến tất cả phải sốt ruột. Cựu trung vệ ĐT Anh Jamie Carragher cũng không ngoại lệ. Mới đây, trên The Mirror, ông đã có những phát biểu về sự trì hoãn này.

‘Why haven’t they moved on?’ – Jamie Carragher slams Man Utd over Jadon Sancho pursuit - Bóng Đá

Man Utd vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Jadon Sancho.

"Man Utd đang cho thấy sự do dự trong việc đàm phán mua Sancho. Họ dường như không đáp ứng được mức giá mà phía đối tác đưa ra và trông chờ một sự thay đổi vào phút chót. Một cầu thủ tốt như Sancho có giá 108 triệu bảng Anh?

Và một hợp đồng như vậy sẽ có tác động gì đến vị thế của Mason Greenwood - người được coi là tài năng tấn công trẻ xuất sắc nhất nước Anh khi ghi 17 bàn mùa trước?

Nếu United thật sự hiểu được giá trị của Sancho, có lẽ họ nên hoàn tất thương vụ sớm. Tôi không hiểu họ đang làm gì và tại sao lại không thúc đẩy tiến trình ký hợp đồng với Sancho.

Thậm chí, nếu họ gặp bế tắc trong việc thương thảo, bất kể NHM có khó chịu đến mức nào thì việc bỏ qua và tìm mua một mục tiêu thay thế cũng là hợp lý."

Đăng Huy | 05:26 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục