Nếu không làm được điều này, Man Utd đừng nên giữ Solskjaer

20:36 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp vẫn rất ủng hộ quan điểm cho rằng Manchester United chỉ nên cân nhắc gia hạn với Ole Gunnar Solskjaer vào cuối mùa giải năm nay.

Đang có rất nhiều thông tin về việc lãnh đạo Man Utd đang đang cân nhắc hủy kế hoạch tiếp cận Mauricio Pochettino để ký hợp đồng chính thức với Solskjaer trong thời gian tới.

Nếu không làm được điều này, Man Utd đừng nên giữ Solskjaer - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Động thái này cho thấy vị thế của Solskjaer tại Old Trafford đã tăng rất nhiều sau khi có một khởi đầu rất hoàn hảo cùng Quỷ Đỏ kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Cụ thể Man Utd đang có được một sự hồi sinh rất mạnh mẽ với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó thắng tới 10 trận. Chuỗi ngày thăng hoa vừa qua cũng đã giúp Quỷ Đỏ trở lại với top 4 tại Premier League, cũng như tự tin hơn trước ngày trở lại Champions League.

Tuy nhiên khi Man Utd vẫn chưa chính thức có được một suất dự Champions League vào mùa sau, Jamie Redknapp tin rằng mọi chuyện vẫn còn là quá sớm để Quỷ Đỏ ký hợp đồng chính thức với Ole.

"Khi Solskjaer tiếp quản đội bóng, top 4 là điều cuối cùng mà mọi người dám nghĩ tới. Ông ấy đã ổn định được con tàu, hồi phục lại sự kiêu hãnh cho toàn đội. Giờ đây không chỉ top 4, mà họ vẫn còn cơ hội tại FA và cả Champions League."

"Man Utd đang có lợi thế trong cuộc đua vào top 4 khi họ đang hơn cả Arsenal lẫn Chelsea. Arsenal đang gặp khó khăn, khi không có đủ chiều sâu và quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ. Chelsea thì đang quá thiếu ổn định. Nếu Man Utd không thể kết thúc mùa giải với vị trí cao hơn 2 đội bóng này, thì Solskjaer không thể nhận công việc chính thức được."

Video sức mạnh của Man Utd:

Kỳ Anh | 19:40 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục