"Nếu không có Solskjaer, có thể tôi đã rời Man United"

16:29 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã chia sẻ về ảnh hưởng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đem đến cho mình.

Mùa Hè vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đẩy đi không ít cái tên "sừng sỏ" trong đội hình của Manchester United như Ander Herrera, Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku. Nhưng kèm theo đó, ông cũng thuyết phục thành công một số cầu thủ mà mình tin tưởng ở lại Old Trafford.

Điển hình như Andreas Pereira, người thừa nhận bản thân đã hơi lo lắng về việc ở lại câu lạc bộ, vì sợ sự nghiệp của mình có thể bị đình trệ. Song, vì niềm tin đến từ Solskjaer, tiền vệ người Brazil đã quyết định từ chối tất cả lời đề nghị đến từ các câu lạc bộ khác.

pereira on solskjaer - Bóng Đá

 Pereira ở lại Man United vì Solskjaer.

"Với tôi, Solskjaer rất vĩ đại. Có lẽ, nếu không có ông ấy ở Man United, thì tôi cũng có thể không ở lại câu lạc bộ này."

"Tôi phải biết ơn. Ông ấy đã trò chuyện với tôi và nói rằng với ông ấy, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn. Solskjaer chia sẻ, nếu tôi ngày càng tiến bộ, thì tôi sẽ ra sân nhiều hơn, và đó là những gì đã xảy ra."

"Mùa hè vừa qua, tôi đã suy nghĩ về các lựa chọn của mình. Tôi đã có một chút lo lắng, nhưng tôi luôn muốn ở đây vì Manchester là nhà của tôi. Tôi đã ở đây từ năm 16 tuổi, vì thế tôi rất vui khi HLV ở đây, và tôi cũng muốn ở lại với ông ấy.", tờ M.E.N dẫn lời Pereira.

Solskjaer khen ngợi Maguire và Bissaka:

Huỳnh Phong | 16:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục