"Nếu không có được điều đó, thất bại sẽ đến nhanh chóng với bạn"

22:38 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka mới đây đã có những phát biểu về tài năng trẻ của Arsenal.

Granit Xhaka tin rằng tài năng trẻ Bukayo Saka đang thể hiện được tất cả khả năng của mình trong công cuộc tìm một vị trí chính thức trong đội một Arsenal. Chỉ riêng trận thắng Frankfurt, Saka đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, anh cũng nhận được vô số lời khen ngợi vì màn trình diễn này.

Xhaka talks about Saka - Bóng Đá

 Saka đang thi đấu ấn tượng.

Saka chia sẻ rằng anh chịu ảnh hưởng của cha mình, huyền thoại Freddie Ljungberg và cả Cristiano Ronaldo. Hiện tại, anh là một trong những "sao mai" được đánh giá cao nhất tại Emirates, bên cạnh những Joe Willock hay Reiss Nelson. Tờ Football London mới đây đã dẫn lời Xhaka, khi anh chia sẻ về người đồng đội trẻ của mình:

"Đó là một cách tuyệt vời để ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Tôi đã chạy thẳng đến anh ấy khi bóng đập vào lưới, chúng tôi cũng ăn mừng với người hâm mộ. Tôi thực sự thích Bukayo với tư cách là một cầu thủ, cũng như con người của anh ấy "

"Bukayo tôn trọng người khác, chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi. Khi bạn còn trẻ và tham gia vào đội bóng, bạn nhất định phải có được điều đó, nếu không, thất bại sẽ đến nhanh chóng với bạn. Bukayo đang đi trên một con đường đúng đắn và tôi chắc chắn anh ấy sẽ còn thể hiện nhiều thứ hơn."

Bên cạnh đó, Xhaka cũng ấn tượng về Willock khi anh thích nghi rất nhanh cùng đội một.

Huỳnh Phong | 21:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục