"Nếu không có cậu ấy thì giờ này Arsenal đang trụ hạng"

19:51 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ray Parlour đã có những chia sẻ về chân sút người Gabon.

Cuối tuần qua, Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục giữ được phong đôi bùng nổ của mình khi lập một cú đúp vào lưới Everton, mang về chiến thắng 3-2 dành cho Arsenal. Hiện tại, anh cũng đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League cùng Jamie Vardy, với 17 bàn thắng.

Sau trận đấu, huyền thoại Gary Neville đã không tiếc lời khen ngợi chân sút người Gabon vì màn trình diễn ấn tượng mà anh đã thể hiện. Thậm chí, Neville còn so sánh Aubameyang với Thierry Henry và cho rằng anh có khả năng trở nên vĩ đại tại Premier League.

parlour on aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang càng tỏa sáng, HLV Mikel Arteta càng phải giữ anh lại bằng mọi giá.

Song, Ray Parlour, huyền thoại của Arsenal lại không nghĩ như vậy. Phát biểu trên talkSPORT, ông cho rằng Aubameyang vẫn chưa sánh ngang được với những huyền thoại tại Ngoại Hạng Anh. Parlour chia sẻ:

"Bạn phải nhìn xa hơn một chút nữa. Những Sergio Aguero, Alan Shearer, Thierry Henry, họ đã duy trì thành tích ghi bàn từ năm này qua năm khác."

"Tất nhiên, thống kê của Aubameyang là không cần phải bàn cãi. Nếu không có những bàn thắng mà cậu ấy ghi được trong mùa giải này, Arsenal có thể đang góp mặt trong cuộc chiến trụ hạng hơn là việc cố gắng để chen chân vào Top 5."

"Aubameyang là một cầu thủ quan trọng như thế. Những pha lập công và sự lãnh lùng khiến cậu ấy rất giống với Henry. Nhưng chúng ta có thể gọi Aubameyang là một cầu thủ Premier League vĩ đại hay không? Tôi không chắc lắm."

Arteta nói về Aubameyang:

Huỳnh Phong | 18:53 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục