"Nếu khán giả được vào sân, Chelsea còn có chút lợi thế"

20:10 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTrận đại chiến thành London sắp được diễn ra trên sân nhà của Chelsea.

 

Reece James tự tin vào phong độ Chelsea

Chelsea chuẩn bị tiếp đón một Tottenham Hotspur đang có phong độ đỉnh cao trên sân Stamford Bridge. Cho đến trước lượt trận cuối tuần này, Gà trống vẫn đang đứng đầu bảng sau khi đánh bại Manchester City với tỷ số 2-0.

Sau chiến thắng 4-0 trước Ludogorets ở Europa League, Spurs chắc chắn sẽ tìm cách đánh bại Chelsea lần thứ hai trong mùa giải năm nay, sau khi đã loại kình địch này khỏi Carabao Cup. The Blues cũng đang có phong độ tốt, được nhìn nhận là một trong những ứng cử viên vô địch của mùa giải này.

Frank Lampard đã đánh bại Jose Mourinho mùa trước, cựu tiền vệ này cũng sẽ tập trung để có thêm một chiến thắng trước người thầy cũ của mình.

Harry Redknapp cannot separate Chelsea and Tottenham ahead of their Premier League clash later today. - Bóng Đá

 Harry Redknapp dự đoán kết quả trận đấu.

Harry Redknapp, cựu HLV Tottenham vừa viết cho Sun Sport một bài về trận đấu này. Ông cho rằng nếu có người hâm mộ trong sân vận động, trận đấu có thể sẽ diễn ra theo cách Chelsea mong muốn, nhưng không có người hâm mộ, diễn biến sẽ khó đoán hơn.

Redknapp viết: "Nếu người hâm mộ được phép vào sân, tôi nghĩ điều đó sẽ giúp Chelsea có một chút lợi thế, nhưng tôi thực sự không thể dự đoán đội sẽ giành chiến thắng."

"Đây sẽ là một trận chiến thực sự với tất cả những ngôi sao đó, nhưng nếu tôi phải đặt nhà của mình vào trận này, tôi sẽ chọn kết quả hòa."

Anh Tú | 19:40 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục