Nếu Icardi rời Inter, fan sẽ chết cho anh vừa lòng

11:23 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước bão thông tin Mauro Icardi rời Inter Milan, một CĐV đã gửi tối hậu thư đến anh.

Tiền đạo số 1 của Inter Milan là Mauro Icardi đã không được gọi vào danh sách tập trung của đội tuyển Argentina để dự World Cup 2018. Nhưng có lẽ điều đó chưa phải là vấn đề khiến các fan lo lắng nhất. Chính tin đồn chân sút 25 tuổi sẽ rời Inter vào mùa Hè này mới khiến CĐV đứng ngồi không yên.

Nếu Icardi rời Inter, fan sẽ chết cho anh vừa lòng - Bóng Đá

 Nàng Wanda đã kịp đáp trả tối hậu thư của CĐV.

Hiện tại tất cả chỉ là tin đồn và ngay trong mùa giải và cả khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017 diễn ra thì những thông tin này đã tràn ngập khắp mặt báo châu Âu. Nhưng tất cả đều được người đại diện của anh là nàng Wanda Nara trấn an một cách khéo léo.

Nhưng lần này, một CĐV quá khích đã gửi một tin nhắn đe dọa Icardi trên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Nếu Mauro không ở lại, tôi sẽ tự kết liễu bản thân và khiến bạn ân hận suốt đời." Để đáp trả lời đe dọa này, cô vợ xinh đẹp của Icardi đã đăng một tấm ảnh Mauro đang thư giãn cùng bạn thân ở Inter kèm theo dòng trạng thái: "Nghỉ ngơi và ở lại thôi!"

Đây lại được xem là động thái cam kết tương lai của Mauro Icardi với đội bóng áo xanh thành Milan trước cơn bão tin đồn. Tại mùa giải 2017/18, chân sút người Argentina đã có 29 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Anh là cây săn bàn thượng hạng của Inter và nếu mất anh, đội bóng áo xanh thành Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

 Video ghi lại khoảnh khắc thư giãn của Icardi khi không có World Cup.

Trang Ý | 10:55 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục