"Nếu họ cho phép, tôi sẽ mua lại Man United"

23:30 Thứ hai 23/09/2019 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ đổi chủ nếu một quốc gia giàu có nhất nhì thế giới "ra tay".

Giám đốc điều hành Mohamed El Assy của Almeria, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải hạng hai Tây Ban Nha mới đây vừa cho rằng, một quốc gia giàu có như Ả Rập Saudi có thể dễ dàng mua lại Manchester United nếu họ muốn.

Almeria đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2 hiện tại, sau khi được đầu tư lớn vào mùa hè qua với gần 20 tân binh cùng một chiến lược gia mới. Phát biểu với tờ El Pais, El Assy đã có những chia sẻ về tình hình các câu lạc bộ:

"Tôi đã nói với Javier Gomez (CEO của La Liga) rằng nếu anh ấy tin sự đầu tư của Almeria được hậu thuẫn bởi Chính phủ Ả Rập Saudi như tại Manchester City hay PSG, thì đó sẽ là trò đùa của năm. Vì sao?"

“I go and buy Man United, my friend” – Bold claim Glazers could be ousted with Saudi backing - Bóng Đá

Nếu đổi chủ, dĩ nhiên Ole sẽ được đầu tư lớn hơn. 

"Ả Rập Saudi lớn và giàu có hơn rất nhiều so với Qatar hay Emirates. Chúng tôi và Nga sản xuất một nửa lượng dầu trên toàn thế giới. Nền kinh tế của Ả Rập Saudi vượt xa Qatar và Emirates cộng lại. Nếu Chính phủ cho phép, thì bạn của tôi ơi, tôi sẽ mua lại Manchester United chứ không lãng phí thời gian tại La Liga 2 với hi vọng thăng hạng. Tôi muốn mua một câu lạc bộ với giá 1 tỷ bảng chứ không phải 21 triệu euro!"

Có lẽ người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ trông chờ tin tốt đến từ Ả Rập Saudi, trong bối cảnh họ đã kêu gọi "Glazers Out" quá nhiều năm qua.

Huỳnh Phong | 22:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục