"Nếu được gia nhập Chelsea, đó là giấc mơ thành hiện thực với tôi"

22:49 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Nigeria công khai mong muốn khoác áo The Blues một ngày nào đó.

 

Chelsea tập luyện

Tối qua, Chelsea đã đánh dấu ngày tái xuất Premier League bằng thắng lợi quan trọng. Hành quân đến Villa Park, The Blues có màn ngược dòng chóng vánh trong 2 phút để giành chiến thắng 2-1.

Với việc đối thủ bám đuổi gần nhất là Manchester United hòa Tottenham Hotspur ở vòng 30, đại diện Tây London củng cố vị trí thứ 4 và nới rộng khoảng cách với Quỷ Đỏ lên thành 5 điểm.

Không chỉ tiến những bước vững chắc tới mục tiêu đoạt vé Champions League trong phần còn lại mùa giải, Chelsea còn củng cố lực lượng mạnh mẽ cho chiến dịch 2020/21 ngay từ lúc này.

Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ AFC Ajax, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục đạt thỏa thuận đưa Timo Werner cập bến thủ đô xứ sương mù. Không ít quan điểm tin rằng công cuộc mua sắm của The Blues hè này vẫn chưa dừng lại.

“Dream come true”: 9-goal African ace reveals Chelsea is his dream destination - Moses Simon - Bóng Đá

 Ngòi nổ 24 tuổi muốn gia nhập Chelsea.

Mới đây, 1 ngôi sao Ligue 1 đã công khai "tỏ tình" với Chelsea. Qua Goal, ngòi nổ Moses Simon tiết lộ: "Đó là The Blues vì tôi nghĩ mình thi đấu theo thứ bóng đá của họ và sẽ rất phù hợp."

Simon thi đấu cho Nantes theo dạng cho mượn từ Levante. Chủ nhân 9 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo từ đầu mùa không ngần ngại bày tỏ mong muốn gia nhập Chelsea: "Nếu điều đó diễn ra, tôi sẽ rất hạnh phúc vì đó giống như 1 giấc mơ thành hiện thực dành cho tôi."

Phụng Sồ | 22:19 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục