'Nếu đó là penalty, tôi thực không biết thế giới ngày nay bị sao nữa'

14:39 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại AC Milan không hề hài lòng khi đội nhà bị mất điểm đáng tiếc.

Ở trận gặp Fiorentina rạng sáng nay, AC Milan đã có bàn dẫn trước nhờ công của Ante Rebic, tuy nhiên đến thời gian cuối trận, họ lại bị cầm hòa sau khi Fiorentina được trao một quả penalty. Pha phạt đền này đến từ tình huống Alessio Romagnoli truy cản Patrick Cutrone. Cutrone ngã trước khung thành Milan, hình ảnh quay chậm cho thấy chân Romagnoli đã chạm vào bóng từ trước đó, tuy nhiên trọng tài không tham khảo VAR và lập tức chỉ tay vào chấm penalty.

Lovren về Milan: https://gianlucadimarzio.com/it/calciomercato-milan-lovren-massara-ds - Bóng Đá

 Milan vừa mất cơ hội vào top 6.

Đánh rơi điểm đáng tiếc, giám đốc kỹ thuật của Milan, Paolo Maldini tỏ ra bất mãn: "Không may là chúng tôi chỉ có 1 điểm, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chơi tốt hơn Fiorentina, nhưng lại không tận dụng được lợi thế khi chơi hơn người."

"Tình huống này thực sự gây khó chịu, tôi không hiểu vì sao trọng tài không sử dụng VAR ở tình huống phạt đền. Nếu là 2 năm trước, các tình huống penalty đã được xác định rõ ràng hơn. Nếu đó là penalty, tôi thực sự không hiểu thế giới ngày nay bị làm sao nữa."

"Trọng tài đã chạy ra biên 2 lần để xem lại pha chạm tay của [Zlatan] Ibrahimovic và tình huống thẻ đỏ, vì sao không xem VAR lần thứ 3 cho một tình huống mang tính quyết định như vậy. Trọng tài không thể xác định được thời gian Romagnoli chạm bóng, cho nên mới có VAR và nó nên được sử dụng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Maldini khi còn là cầu thủ: 

Hoài Thu | 13:41 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục