Nếu điều này xảy ra, Juventus sẽ "khô máu" vì Pogba

15:33 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ làm tất cả để rước Paul Pogba trở lại Turin một khi Miralem Pjanic ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Mới đây, tờ Tuttosport cho hay Juventus sẽ thử mọi cách để rước Paul Pogba trở lại nếu Miralem Pjanic ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Theo nhiều nguồn tin từ Italia, người đại diện Fali Ramadani của Pjanic đang tìm bến đỗ mới cho ngôi sao sinh năm 1992, với đích đến có thể là Barcelona, Chelsea hoặc PSG.

Nếu điều này xảy ra, Juventus sẽ

 Kế hoạch chiêu mộ Pogba của Juventus phụ thuộc vào tương lai Pjanic?

Paul Pogba là cái tên đầu tiên trong danh sách chiêu mộ của Juventus hòng khỏa lấp khoảng trống mà Pjanic để lại. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Bà đầm già trong thương vụ này bởi Barcelona cũng khát khao sở hữu tiền vệ người Pháp.

Trong trường hợp không thể tái ngộ Pogba, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chuyển sang hai mục tiêu khác là Adrien Rabiot (PSG) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio).

Ngoài Pjanic, Juventus cũng đang sốt sắng tìm nhân tố thay thế Alex Sandro. Hậu vệ người Brazil đánh tiếng muốn ra đi vì những mâu thuẫn với HLV Max Allegri.

Theo nguồn tin từ Esporte UOL, Bà đầm già đã gửi lời đề nghị 30 triệu euro đến Porto để chiêu mộ Alex Telles. Tuy nhiên, phía đội bóng Bồ Đào Nha được cho rằng chỉ "gật đầu" một khi nhận đủ 40 triệu euro.

Bảo Bảo | 14:03 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục