"Nếu đến Man Utd, cậu ấy sẽ đi vào vết xe đổ của Alexis Sanchez"

06:33 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal Charlie Nicholas đã có những nhận định về khả năng thành công của Aubameyang nếu gia nhập Manchester United.

Pierre Emerick Aubameyang trên sân tập Arsenal

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal đang được NHM quan tâm trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Gabon sẽ hết hạn hợp đồng với The Gunners vào mùa Hè 2021 và anh cũng sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.

Manchester United là một trong những điểm đến lý tưởng với cựu sao Borussia Dortmund được truyền thông Anh đề cập đến. Trước tình hình này, cựu sao Arsenal Charlie Nicholas đã có những nhận định trên Sky Sports: "Nếu Aubameyang rời Arsenal, bạn nên nghĩ rằng điểm đến phù hợp của anh ấy sẽ là ngoài Ngoại hạng Anh?

Aubameyang sắp chia tay Arsenal?

Tuổi tác chính việc tôi lo ngại cho cậu ấy nếu thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt này. Nhiều người so sánh anh ấy với Van Persie nhưng tôi lại e rằng, nếu đến Man Utd, Aubameyang sẽ là một Alexis Sanchez thứ 2.

Cậu ấy gia nhập Quỷ Đỏ để làm gì? Gặt hái những danh hiệu cao quý? Tôi nghĩ là không. Nếu đến Liverpool hoặc Manchester City thì hoàn toàn có thể vì Man Utd đứng ở rất xa so với 2 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Thậm chí Auba nhiều khả năng không được chơi ở Champions League nữa.

Với cá nhân tôi vẫn mong muốn Aubameyang ở lại Arsenal. Nhưng có vẻ, The Gunners đã không còn mặn mà trong việc giữ chân cậu ấy ở lại Emirates."

Đăng Huy | 06:03 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục