Nếu De Gea "giở chứng", đây là 3 sự thay thế hoàn hảo cho Man Utd

18:00 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt hoàn toàn có thể thay thế David De Gea trấn giữ khung thành Manchester United.

1. Keylor Navas

HLV Zinedine Zidane đã đích thân gặp mặt Keylor Navas để thông báo thủ thành này không còn tương lai ở Santiago Bernabeu. Sự hiện diện của Thibaut Courtois đã cướp đi suất bắt chính của Navas, giờ đây lại khiến người đồng nghiệp đến từ Costa Rica phải ra đi ngay mùa hè 2019. Truyền thông quốc tế cũng cho rằng, Manchester United chính là điểm đến lý tưởng của Keylor Navas nếu anh phải chia tay Los Blancos.

David De Gea suốt thời gian qua luôn cho thấy sự bất ổn trong tâm lý, khi xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ rời Old Trafford vì thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford. Bản thân De Gea cũng thi đấu sa sút, không còn là chốt chặn đáng tin cậy của Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu De Gea ra đi, Keylor Navas sẽ là ứng cử viên số 1 thay thế.

 - Bóng Đá

Keylor Navas sẽ đến Man Utd để thay David De Gea? 

2. Jasper Cillessen

Jasper Cillessen đã quyết định rời Barcelona ngay mùa hè 2019, sau khi không cam tâm ở lại Camp Nou và cứ mãi đóng vai kẻ thay thế cho Ter Stegen. Tài năng của thủ thành người Hà Lan là không phải bàn cãi, cả Benfica lẫn Porto đều đã liên hệ với Blaugrana để đưa Cillessen về Bồ Đào Nha thi đấu. Bên cạnh đó, Juventus cũng rất mong muốn có được chữ ký của thủ thành sinh năm 1989.

Thậm chí, Manchester United hoàn toàn có thể trở thành điểm đến tiềm năng cho Jasper Cillessen, trong bối cảnh tương lai của De Gea cứ mãi khiến cho BLĐ Quỷ đỏ lẫn các CĐV cảm thấy hoang mang. Sự chắc chắn cùng kinh nghiệm của Cillessen hứa hẹn sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy mới cho khung thành đội chủ sân Old Trafford, nếu thượng tầng Man Utd quyết định chiêu mộ "găng tay" người Hà Lan này.

 - Bóng Đá

Cillessen hoàn toàn có tiềm năng để trở thành thủ môn số 1 của Man Utd.

3. Jan Oblak

Không có quá nhiều điều để nói về Jan Oblak, bởi thủ thành người Slovenia này đơn giản là quá xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid. Mùa giải năm nay, Oblak tiếp tục nhận được danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất La Liga, với việc chỉ để thủng lưới 27 bàn cả mùa. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, "người nhện" số 1 của đội chủ sân Wanda Metropolitano được BTC La Liga vinh danh.

Jan Oblak từ lâu đã so kè với David De Gea trên cuộc đua của những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí, phong độ của Oblak còn ổn định và ấn tượng hơn. Nếu Man Utd chiêu mộ được thủ môn số 1 của Atletico, đây sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo.

 - Bóng Đá

Jan Oblak là sự lựa chọn hoàn hảo trong khung gỗ Man Utd.

Minh Trí | 17:30 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục