"Nếu Daniel James không giành chiến thắng, tôi sẽ làm điều đó"

21:24 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United và thuyền trưởng ĐT Xứ Wales đã có những chia sẻ về trận derby Manchester.

Sau chiến thắng trước Tottenham, Manchester United lại tiếp tục phong độ bùng nổ khi đánh bại người hàng xóm Manchester City ngay trên Etihad nhờ hai bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial.

Bên cạnh hai cái tên phía trên, ngòi nổ của Quỷ đỏ còn nằm ở Daniel James, cầu thủ đã trực tiếp kiến tạo cho Martial ghi bàn. Xuyên suốt trận đấu, tiền vệ người xứ Wales đã thực sự là cơn ác mộng đối với hàng thủ Man City nhờ vào tốc độ kinh hoàng của mình.

ryan giggs said to daniel james before derby - Bóng Đá

 Các hậu vệ bên phía Man City không thể bắt kịp James.

Khi được hỏi về màn trình diễn ấn tượng của James, HLV Ryan Giggs đã chia sẻ với Premier League Productions về những gì mình nói với tài năng này, trước khi bước vào trận derby Manchester:

"Tôi đã nói với James rằng nếu cậu ấy không giành chiến thắng trong hôm nay, thì tôi sẽ không lựa chọn cậu ấy nữa!"

Bên cạnh đó, huyền thoại này còn hy vọng Quỷ đỏ có thể tận dụng chiến thắng vừa rồi như một bàn đạp cho chặng đường còn lại của mùa giải.

"Để có được màn trình diễn đó, nó mang lại sự tự tin rất lớn cho bạn. Bạn cần sự tập trung như thế cho những trận đấu lớn, và đó là những gì mà các cầu thủ đã có trong ngày hôm nay."

"Họ đã phòng ngự một cách tập trung, khi giành lại bóng, họ đảm bảo đường chuyền lên phía trước và cú chạm bóng tốt, sau đó thì các cầu thủ chạy như bay và gây ra vấn đề lớn cho City.", Giggs cho biết.

Man United 3-3 Barcelona:

Huỳnh Phong | 21:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục