'Nếu cứ nghĩ về Hazard thì Chelsea chẳng làm được gì'

08:08 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Chelsea nói về tuần huấn luyện đầu tiên với Frank Lampard và, chia sẻ rằng đã có sự quyết tâm thúc đẩy các cầu thủ nỗ lực không ngừng để cải thiện bản thân

Sau trận hòa với Bohemians, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chia sẻ về 7 ngày huấn luyện trước mùa giải đầu tiên ở thủ đô Dublin. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói (theo trang chủ Chelsea): "Chúng tôi rất vui vì có Frank Lampard làm huấn luyện viên.

Tôi đã xem một số trận đấu của Derby mùa giải trước và chúng tôi đã từng cùng nhau thi đấu, tôi khá hiểu anh ấy trên tư cách cầu thủ và tôi có thể thấy cách mà anh ấy muốn chúng tôi thi đấu. Anh ấy muốn chúng tôi phải cảm thấy hãnh diện vì màu áo này, nỗ lực tập luyện...

Azpilicueta on Lampard - Bóng Đá

 Azpilicueta hiện là thủ quân chính thức của Chelsea.

"Frank đã ở đây trong một thời gian dài và đạt được nhiều thành công vì thế anh ấy hiểu ý nghĩa của việc nỗ lực hàng ngày. Sẽ có những trận chúng ta thua, nhưng chúng ta phải luôn muốn giành chiến thắng. Đây là một CLB lớn và chúng ta phải có trách nhiệm với điều đó".

"Chúng tôi rất vui mừng khi có Frank trên băng ghế chỉ đạo và sẽ làm việc chăm chỉ bởi trước mắt là một mùa giải thú vị. Dù kinh nghiệm của Frank chỉ là một năm ở Derby anh ấy từng là cầu thủ ở một giải đấu hàng đầu dưới quyền của nhiều HLV xuất sắc, đó là những yếu tố khiến chúng tôi không hề lo lắng".

Động thái Eden Hazard chuyển tới Real Madrid là một đề tài gây tốn giấy mực suốt cả mùa hè nhưng Azpilicueta nhấn mạnh rằng, sự ra đi của một cầu thủ lớn không phải là một thảm họa như mọi người đang bàn ra tán vào. Anh chia sẻ thêm:

"Từ khi tôi đến, mùa giải nào chúng ta cũng có những cầu thủ ra đi. Sau đó, người ta không tưởng tượng được Chelsea làm sao có thể giành danh hiệu nếu thiếu đi những cái tên này nhưng chúng tôi luôn cố gắng giữ tiêu chuẩn ở mức cao và nỗ lực đểlên ngôi vô địch.

Hình ảnh mới nhất của Hazard khiến trái tim CĐV Chelsea tan nát - Bóng Đá

 Hazard rời Chelsea trong nuối tiếc của NHM, nhưng anh cũng chỉ là 1 cầu thủ.

Eden (Hazard) đã đi, chúng ta chỉ có thể gửi tới anh ấy những lời chúc tốt đẹp nhất, anh ấy đã lựa chọn con đường cho riêng bản thân mình, chúng ta phải bước tiếp. Nếu cứ mãi nghĩ về quá khứ thì chúng ta sẽ không thể giành được điều gì cả.

Trong vòng 5 tuần nữa, Chelsea sẽ có cơ hội giành được một danh hiệu ở Châu Âu, và chúng tôi đang nỗ lực và hướng tới trận đấu đó". (trận UEFA Super Cup với nhà đương kim vô địch Champions League với Liverpool).

Vũ Quang Toản | 07:20 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục