"Nếu còn ở Arsenal, tôi sẽ khuyên Emery từ bỏ phi vụ rủi ro quá cao đó"

10:45 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ đưa ra chia sẻ trong bối cảnh Pháo Thủ tiến gần bản hợp đồng bất ngờ.

Arsenal là 1 trong những đại gia Premier League tất bật trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2019. Sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba và Nicolas Pepe, công cuộc nâng cấp đội hình của HLV Unai Emery đang gấp rút hoàn thiện với những cái tên cuối cùng.

Hôm nay, nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định Pháo Thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Tierney từ Celtic. Để thuyết phục đại diện Scotland gật đầu, đội chủ sân Emirates quyết định chi đủ 25 triệu bảng.

Tierney sẽ trở thành tân binh thứ 5, nhưng có khả năng chưa phải chữ ký cuối cùng của Arsenal hè này. Sau sự ra đi của đội trưởng Laurent Koscielny, vị trí trung vệ của Pháo Thủ vốn đã thiếu ổn định lại càng bị ảnh hưởng. Với việc để Saliba thi đấu thêm 1 mùa ở Ligue 1, chiêu mộ 1 trung vệ mới là phương án khẩn cấp đội bóng Bắc London cần nghĩ tới.

Martin Keown warns Unai Emery against signing Chelsea outcast David Luiz for Arsenal  - Bóng Đá

 Emery vẫn cần thêm 1 trung vệ.

Mục tiêu của Arsenal được xác định là David Luiz, hậu vệ Brazil được cho là mâu thuẫn với tân HLV Chelsea, Frank Lampard. 

Luiz là cái tên dày dạn kinh nghiệm tại Premier League, nhưng cựu ngôi sao Pháo Thủ, Martin Keown không tin anh là lựa chọn thích hợp. Keown phát biểu qua Daily Mail: "Nếu còn ở Arsenal và được Emery lắng nghe, tôi sẽ khuyên HLV đừng ký hợp đồng với Luiz: 'Rời bỏ thương vụ này, đây không phải hậu vệ cho ông. Rủi ro là quá cao.'

Với cái cách cầu thủ 32 tuổi này chơi bóng, cậu ấy sẽ bị khai thác trong hàng thủ Arsenal. Luiz sẽ không có sự bảo vệ tương tự như khi có N'Golo Kante tại Chelsea.

Trong kiểm soát bóng, Luiz là 1 chân chuyền tuyệt vời, nhưng cậu ấy phạm các sai lầm khi là 1 phần bộ tứ vệ. Luiz có xu hướng buông lỏng việc kèm cặp."

Xem buổi tập đầu tiên của Pepe ở Arsenal:

Phụng Sồ | 10:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục