"Nếu có quyền quyết định, tôi sẽ ở Barca cả cuộc đời"

21:30 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Blaugrana thể hiện tình yêu và cam kết gắn bó dài hạn với CLB.

 

Bàn thắng đẹp nhất của Carles Alena trong màu áo FC Barcelona

Ở chuyến hành quân đối đầu Dynamo Kyiv tại Champions League, HLV Ronald Koeman quyết định dưỡng sức cho 2 trụ cột Lionel Messi và Frenkie de Jong. 

De Jong không góp mặt, chiến lược gia Hà Lan bố trí Alena trong đội hình xuất phát. Được trao cơ hội đá chính, tiền vệ sinh năm 1998 hoàn thành tốt nhiệm vụ. Alena thi đấu cả trận, góp công vào thông số 70% thời lượng kiểm soát bóng, làm tiền đề cho chiến thắng đậm đà 4-0 của Blaugrana.

'I'd stay at Barcelona for life if it was up to me!' - Alena eager to remain at Camp Nou amid Real Betis rumours - Bóng Đá

 Alena gây ấn tượng.

Qua Goal, ngôi sao trẻ được giao áo số 6 của huyền thoại Xavi chia sẻ: "Bạn không thể ngừng nỗ lực vì đây là Barca - CLB hay nhất thế giới. Sự đòi hỏi tại đây là lớn nhất vì các cầu thủ hay nhất đang tập hợp ở đây."

Alena còn thể hiện tình yêu và cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou: "Ý định của tôi là ở lại đây. Tôi đang cảm thấy ổn. Tôi muốn ở lại và nếu có quyền quyết định, tôi sẽ ở Barca cả cuộc đời."

"Con đường duy nhất là làm việc và nỗ lực trong tập luyện."

Sau màn vùi dập Kyiv, Alena và các đồng đội sẽ trở lại La Liga bằng cuộc tiếp đón Osasuna. Phong độ của Barca ở hạng đấu số 1 Tây Ban Nha trái ngược với thể hiện ở đấu trường châu Âu. Qua 9 vòng đã đấu, Blaugrana đang phải chấp nhận vị trí thứ 13.

Phụng Sồ | 21:00 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục