"Nếu có mất việc ông ấy vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận"

21:06 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Maurizio Sarri ở Chelsea đang rất mông lung.

Theo nhà báo Duncan Castles, HLV của Chelsea hiện tại, Maurizio Sarri vẫn sẽ hạnh phúc nếu ông mất việc sau một mùa giải đầy sóng gió cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh nhà báo Duncan Castles.

Cựu thuyền trưởng Napoli gia nhập Chelsea từ đầu mùa hè 2018 nhằm thay thế người tiền nhiệm Antonio Conte, người đã phải rời ghế huấn luyện dù trước đó chính ông mang về chiếc cúp vô địch Ngoại Hạng Anh cho The Blues trong mùa bóng 2016-2017. Song sự thay đổi của ban lãnh đạo CLB vẫn chưa cho thấy hiệu quả khi đã trải qua gần hết mùa giải tại nước Anh, nhà cầm quân người Ý vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi. Không ít cổ động viên đã kêu gọi sa thải Maurizio Sarri vào mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 Conte mất việc ngay sau mùa bóng ông lên ngôi cùng Chelsea tại Premier League.

Những dòng biểu ngữ xuất hiện trên sân Stamford Bridge những ngày gần đây, với hàm ý đại loại như "Chúng tôi muốn Sarri rời khỏi đây" hoặc "Sarri-ball chết tiệt" là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy áp lực ngày càng lớn lên Chelsea trong bối cảnh họ gặp khó ở cuộc đua top bốn nhằm tìm một vé dự Champions League mùa sau.

Trả lời phỏng vấn trong một lần xuất hiện mới đây trên Transfer Window Podcast, nhà báo Castles cho biết:

"Tôi đã thu thập được rất nhiều nguồn tin cho biết Sarri hoàn toàn chấp nhận việc phải khăn gói rời Stamford Bridge trong tương lai."

 - Bóng Đá

 HLV người Ý đã hết duyên nợ với Chelsea.

"Ông ấy không vừa ý với cuộc sống tại London và cũng không mấy đồng ý với cách làm việc của ban lãnh đạo. Việc tìm mối liên kết giữa Sarri và người hâm mộ gần như là việc bất khả thi, ngay cả vấn đề mua ai bán ai ông ấy cũng không được toàn quyền quyết định mà phải thông qua những người điều hành của CLB." Castles chia sẻ.

"Sarri từng lý giải việc không thể phát huy Sarri-ball là do ông chưa có được những cái tên ưng ý nhất, hãy tưởng tượng nếu Chelsea có thể đem về Insigne hoặc Mertens, việc có một chân trong top bốn là việc dễ như trở bàn tay."

"Từng có thời điểm, giám đốc bóng đá của AS Roma, Franco Baldini gửi lời đề nghị dành cho Sarri về việc trở lại Ý và dẫn dắt đội bóng thủ đô nhưng ông không đồng ý. Họ cũng từng liên hệ với Mourinho, tuy nhiên, vị HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy không mấy hứng thú với Series A hiện tại." Castles cho biết thêm.

 - Bóng Đá

 Sarri từng nhận được tín hiệu trở lại nước Ý.

"Nếu muốn nhìn thấy Sarri trở lại với nước Ý, cách lý tưởng nhất là sự đồng ý đến từ đội bóng chủ quản Chelsea. Mặc dù vậy, tôi biết rằng Sarri là một người rất muốn chinh phục những danh hiệu và nếu chưa có được thành tích với Chelsea, ông ấy sẽ không bao giờ trở lại Ý. Nhưng tôi biết rằng hiện tại, Sarri đang ở thế bị động, ông ấy không thể kháng cự nếu bất ngờ bị sa thải và sẽ vui vẻ trở lại quê nhà tiếp tục tìm kiếm cho mình những vinh quang mà ông không có được."

Nguyễn Kim Bằng | 20:10 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục