Nếu có Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ "khủng" đến cỡ nào?

18:56 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnNếu chiêu mộ được tiền vệ tài hoa Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ rất "khủng".

Những ngày qua, CLB TP.HCM tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của NHM Việt Nam khi đội bóng này đang liên hệ với tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cho 1 hợp đồng chuyển nhượng trước thềm V-League 2020. Với đẳng cấp và tiếng vang từng tạo dựng tại Mỹ cũng như Việt Nam, Lee hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt cho Á quân V-League 2019.

Nếu có Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ

CLB TP.HCM tạo ra nhiều sự chú ý với những tân binh đình đám.

Đầu tiên, lại phải nhắc đến mục tiêu làm truyền thông của đội bóng thành phố mang tên Bác. Trong thời gian qua, họ đã mang về những hợp đồng chất lượng và cũng là gương mặt "thân quen" với NHM. Có thể kể đến những cái tên "triệu view" như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng hay thậm chí là Võ Huy Toàn. Đích thân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng chia sẻ: "Ngoài vấn đề chuyên môn, tôi thiết nghĩ Công Phượng và Tiến Dũng sẽ là nhân tố kéo lượng khán giả tới sân. Từ đó, CLB TPHCM sẽ có được một lượng fan hùng hậu theo dõi và cổ vũ đội bóng."

Lee Nguyễn chắc chắn cũng sẽ mang đến lượng CĐV không nhỏ đến với khán đài sân Thống Nhất vì thương hiệu của anh. Còn nhớ, khi cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ lần đầu ra mắt tại sân cỏ V-League, NHM phải trầm trồ với những pha xử lý đẳng cấp và thán phục về sự tài hoa của anh. Khán đài sân Pleiku lúc ấy cũng rất đông khán giả.

Nếu có Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ

Có Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ rất đáng gờm.

Về chuyên môn, rõ ràng Lee sẽ là nhân tố mang đến sức mạnh đáng kể cho hàng công CLB TP.HCM. Với khả năng dẫn dắt lối chơi, phân phối bóng tốt, cựu tuyển thủ ĐT Mỹ sẽ giúp những đường lên bóng trở nên sắc sảo và đạt tỷ lệ hoàn thiện rất cao. Nhiều khả năng, Lee sẽ được HLV Chung Hae-seong bố trí đá tiền vệ tổ chức phía sau hộ công Công Phượng và phía trên tiền vệ quét Hoàng Thịnh. Ở 2 biên, Phi Sơn, Huy Toàn, Công Hiển sẽ là những gương mặt mang đến những niềm hy vọng và vị trí tiền đạo sẽ là sự luân phiên giữa Viktor Prodell và Almido Balde.

Với một chuyên gia làm bóng ở trung tâm hàng tiền vệ như Lee Nguyễn cho phép CLB TP.HCM có thể thi triển nhiều miếng đánh để tìm kiếm những bàn thắng. Có thể thấy, nếu thành công trong thương vụ này, đội đồng chủ sân Thống Nhất sẽ có một hàng công rất khủng.

Đăng Huy | 18:26 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục