"Nếu có Ibrahimovic, Monaco đã vô địch"

10:10 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Monaco Danijel Subasic tin rằng nếu sở hữu một tiền đạo xuất sắc như Zlatan Ibrahimovic, đội bóng của anh đã vô địch Ligue 1 chứ không phải PSG.

 Ibra đã là biểu tượng tại Ligue 1.

Danijel Subasic cũng khẳng định rằng, Mario Balotelli của Nice còn lâu mới lấp được khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại ở Ligue 1.

Thủ môn 32 tuổi của Monaco nói khi được hỏi liệu Balotelli có phải là biểu tượng mới của Ligue 1 thay cho Ibra hay không: "Không thể nào, không được. Balotelli là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy không thể khiến người ta quên đi Ibra. Nice là đối thủ chính của chúng tôi lúc này. Họ chơi rất tốt, nhưng mùa bóng mới đi được nửa chặng đường. Chúng tôi sẽ chờ xem họ giữ vị trí của mình được bao lâu.

Điều gì xảy ra với PSG ư? Họ không có Ibra. 'Không Ibra, không có tiệc mừng'. Bạn có thể không thích anh ấy, nhưng con số 30 bàn thắng và 15 đường kiến tạo mỗi mùa của Ibra khiến bạn phải tôn trọng. Mùa trước, PSG về đích với 30 điểm hơn chúng tôi và nếu Ibra chơi cho Monaco, chúng tôi đã là nhà vô địch."

Sau khi đến Pháp từ Liverpool, Balotelli đã chơi cực hay với 8 bàn thắng sau 9 trận đấu ở Ligue 1. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 35 vẫn có được những màn trình diễn trên cả tuyệt vời tại xứ Sương mù khi có đến 18 bàn thắng cho Man United tính đến thời điểm này.

Chiêm ngưỡng 156 bàn thắng của Ibrahimovic cho PSG từ 2012-2016:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:21 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục