'Nếu có điều đó, Solskjaer sẽ giúp Man Utd thách thức Liverpool và City'

09:26 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville đã có những lời phát biểu đáng chú ý về tình hình ở đội bóng cũ Manchester United trên podcast cá nhân.

Sau khởi đầu như mơ trước Chelsea (thắng 4-0), Man Utd tưởng như đã trở lại với những tân binh chất lượng như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Daniel James. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ thua Crystal Palace và khiến NHM tiếp tục rơi vào ám ảnh của thất bại trong vài năm qua.

Trên thực tế, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chưa có nhiều thời gian để xây dựng lại một đội hình theo đúng ý mình. Chưa kể, 3 tân binh ông đưa về vẫn chưa thực sự đẩy đủ, vì người ta tin rằng Bruno Fernandes hay Sean Longstaff cũng được ông khao khát.

Bây giờ, cựu hậu vệ Gary Neville hy vọng người bạn cũ của mình sẽ có thêm vài kỳ chuyển nhượng nữa để tìm ra công thức thực sự cho Man Utd, nó sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại vị thế hàng đầu của mình ở sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù...

Anh nói trên podcast cá nhân (trích dẫn bởi Optus Sport): "Tôi sẽ gợi ý về 4 hoặc 5 kỳ chuyển nhượng nữa để khiến mọi thứ hoàn toàn đúng đắn. Điều đó sẽ giúp mang lại kiểu đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer mong muốn thách thức Manchester City hay Liverpool...".

Mục tiêu 90 triệu của M.U ngã ngũ, bản hợp đồng thứ 4 của Solskjaer? - Bóng Đá

 Solskjaer cần thêm thời gian để hoàn thiện MU.

Ngay cả Jurgen Klopp hay Pep Guardiola cũng phải mất rất nhiều thời gian để đưa Liverpool và Man City lên một tầm cao mới. Vì vậy, chúng ta nên thông cảm cho chiến lược gia Na Uy khi ông dẫn dắt Man Utd vào thời điểm đội bóng khó khăn giữa mùa...

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 09:10 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục