"Nếu chơi như Maldini, cậu ấy vẫn không được chọn"

15:56 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal chuẩn bị đón chào sự trở lại của một cầu thủ quan trọng.

Trung vệ Rob Holding nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào tháng này sau sự chờ đợi rất lâu từ các cổ động viên Arsenal. Anh đã phải trải qua 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Holding tái xuất chắc chắn sẽ là một tin tốt cho HLV Unai Emery, trong bối cảnh hàng thủ Arsenal vẫn chưa tiến bộ hơn so với mùa giải trước.

Ở một diễn biến khác, sau màn trình diễn nghèo nàn của Harry Maguire và Michael Keane trong trận gặp Kosovo vừa qua, trang Twitter LtArsenal đã chia sẻ quan điểm của mình về việc Holding sẽ kiếm được một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2020.

ARSENAL FANS SLAM SOUTHGATE AS THEY STAKE THEIR CLAIM FOR HOLDING TO MAKE EURO 2020 SQUAD - Bóng Đá

 

Khá bất ngờ, người hâm mộ Arsenal đồng loạt phản ứng rằng chuyện này sẽ không xảy ra vì HLV Gareth Southgate chỉ lựa chọn những cầu thủ mà ông yêu thích. Nhiều cổ động viên đã nhanh chóng phản hồi về quan điểm trên:

"Nếu Holding chơi như Maldini, cậu ấy vẫn không được gọi. Southgate chỉ chọn các "cậu bé vàng" của ông ấy."

"Southgate có những cái tên yêu thích của mình nhưng nhìn vào phong độ mà Holding thể hiện mùa trước, anh ấy là một trong những trung vệ giỏi nhất nước Anh."

"Ông ta không thích các cầu thủ của Arsenal nên tôi nghĩ Southgate vẫn chọn cầu thủ trị giá 85 triệu chứ không phải Holding."

Tuy vậy. nếu Holding được thi đấu thường xuyên trong màu áo Arsenal và thể hiện tốt thì dĩ nhiên cơ hội lên tuyển đối với anh là không hề nhỏ

Huỳnh Phong | 14:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục