Nếu chiêu mộ Ivan Perisic, Man United mất nhiều hơn được

21:00 Thứ năm 19/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tiếp tục thể mong muốn sở hữu Ivan Perisic, nhưng liệu điều đó có thật sự tốt cho Man United lúc này?

Jose Mourinho đã rất muốn có Ivan Perisic mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, ước muốn của ông đã không thể thành hiện thục bởi sự kiên quyết của giữ người của Inter. Tưởng chừng mọi chuyện đã lắng xuống sau khi Perisic gia hạn hợp đồng với Inter đến năm 2022. Nhưng với màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, Mourinho một lần nữa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Perisic và muốn có anh trong đội hình.

"Ivan Perisic? Anh ấy đi từ Croatia đến Borussia) Dortmund, Wolfburg, rồi bây giờ là Inter Milan. Tôi không biết tại sao Perisic lại không đến Manchester United khi tôi muốn anh ấy.", Mourinho than vãn trên báo chí trước ngày trận chung kết World Cup diễn ra.

Ivan Perisic xuất sắc, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu anh gia nhập Man United lúc này, điều đó có thật sự tốt cho CLB?

Nếu chiêu mộ Ivan Perisic, Man United mất nhiều hơn được - Bóng Đá

 Martial gần như sẽ ra đi nếu Perisic gia nhập Man United.

Anthony Martial gần như sẽ bị bán hoặc anh cũng cương quyết ra đi nếu Perisic gia nhập Man United. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, để tiền đạo người Pháp ra đi luôn được xem là một quyết định tồi của Quỷ đỏ thời điểm hiện tại. Martial đầy tài năng và có thể bùng nổ hơn nữa. Ở tuổi 22, anh hoàn toàn có thể là tương lai của Man United trong những năm tiếp theo.

Hẳn Mourinho sẽ không quên bài học Kevin De Bruyne và Mohamed Salah. Đây đều là những cầu thủ tài năng ông từng sở hữu khi dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, việc Mourinho không trao cơ hội thi đấu cho cả hai đã khiến The Blues mất đi những ngôi sao xuất chúng, họ giờ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City và Liverpool.

Bên cạnh việc mất Martial, Man United sẽ đối đầu với bài toán cân bằng đội hình khi Perisic gia nhập. Ngay cả khi tiền đạo người Pháp ra đi, Quỷ đỏ vẫn còn đó Marcus Rashford và Alexis Sanchez, hai cầu thủ có sở trường thi đấu bên cánh trái. Một khi Perisic gia nhập, cánh trái của Quỷ đỏ lại dư thừa nhân sự trong khi hành lang đối diện chỉ là Juan Mata và Jesse Lingard.

Nếu chiêu mộ Ivan Perisic, Man United mất nhiều hơn được - Bóng Đá

 Khả năng không chiến của Lukaku sẽ được phát huy từ những đường tạt bóng của Perisic.

Lợi ích hiện hữu duy nhất nếu Perisic gia nhập Man United chính là khả năng kiến tạo của anh cho Romelu Lukaku. Tại Serie A mùa giải vừa qua, anh đã tung ra tổng cộng 79 pha tạt bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man United. Với khả năng không chiến tốt trong vòng cấm, Lukaku chắc chắn được hưởng lợi từ những đường chuyền của Perisic, số bàn thắng của tiền đạo người Bỉ có thể tăng lên đáng kể.

Man United sẽ được 1 và mất 2 nếu chiêu mộ Perisic. Liệu họ có nên thực hiện thương vụ được định giá khoảng 40,5 triệu bảng?

Thành Đạt | 20:15 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục