"Nếu Chelsea có thể chuyển nhượng, cậu ấy có thể đã được đem cho mượn"

12:25 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ chuyên gia Tony Cascarino mà các cổ động viên chắc chắn sẽ đồng tình.

Mùa giải năm nay, tưởng như Chelsea sẽ gặp vô vàn khó khăn với án cấm chuyển nhượng thì đến lúc này, thầy trò Frank Lampard lại đang thi đấu ổn định. Mới đây nhất, họ hủy diệt đội bóng được mệnh danh là "hung thần với Big 6" - Wolverhampton với tỉ số 5-2 ngay tại Molineux.

Và theo chuyên gia Tony Cascarino phát biểu trên talkSPORT, chính án cấm chuyển nhượng lại là điều mang đến lợi ích cho The Blues:

"Tôi đã luôn cảm thấy thất vọng bởi dù có được rất nhiều thành công trong hệ thống đào tạo trẻ, thế nhưng Chelsea không bao giờ đôn những sản phẩm chất lượng của học viện lên đội một."

Tammy Abraham - Kẻ thách thức lời nguyền của Chelsea - Bóng Đá

Tammy Abraham thực sự đang khiến NHM Chelsea phát cuồng.

"Tammy Abraham là một trong số những cái tên chất lượng có thể đã không thể có mặt trong đội bóng nếu Chelsea có thể chuyển nhượng."

"Họ có thể chẳng thể ở đâu gần với đội một. Tammy, có thể cậu ấy đã được đem đi cho mượn ở đâu đó."

Ở một diễn biến khác, mới đây đích thân Willian đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định lập trường của mình trong bối cảnh anh vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Chelsea:

"Về phía mình, tôi muốn ở lại. Tôi còn một năm trong hợp đồng và muốn tiếp tục được cống hiến bởi tôi thích việc được bóng cho Chelsea."

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 11:00 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục