'Nếu cậu ta không tỏa sáng, đó sẽ là dấu chấm hết cho Sarri'

14:10 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Duncan Castles cho rằng Chelsea đang có những bước đi sai lầm trong công tác chuyển nhượng.

Sau khi chia tay Diego Costa, The Blues đã săn đón hàng loạt tiền đạo trong đó có người cũ Romelu Lukaku. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã bất ngờ chiêu mộ Alvaro Morata khi cho rằng anh có mức giá phù hợp hơn.

Sau chưa đầy hai mùa giải gắn bó, cầu thủ người Tây Ban Nha đang gây thất vọng và sắp phải khăn gói ra đi. Theo chia sẻ của Duncan Castles, Chelsea đang bắt đầu phải trả giá vì cuộc cạnh tranh với Manchester United ở phiên chợ Hè 2017. 

Chelsea's 'incredible transfer coup' over Man Utd doesn't look so great now - Castles - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain là "tia hi vọng' cuối cùng của Maurizio Sarri ở Chelsea?

"Nếu họ thất bại với Gonzalo Higuain, CLB sẽ trở nên bối rối và phải chấp nhận. Alvaro Morata mới chỉ gia nhập đội bóng 16 tháng và sắp phải ra đi, đó là động thái mà truyền thông Anh gọi là "cuộc đảo chính chuyển nhượng". Ý tưởng Chelsea là đánh bại M.U trong cuộc đua giành Morata, và sau đó họ sẽ chiêu mộ cậu ấy với mức giá rẻ hơn Romelu Lukaku", cây viết của Sunday Times cho biết.

"Nhưng giờ đây cuộc đảo chính đó chẳng mang lại ích lợi gì nữa. Và nếu Higuain không thể tỏa sáng, tôi nghĩ đó sẽ là kết thúc cho Maurizio Sarri. Ông ấy nghĩ rằng cậu ta là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện lối đá ở Chelsea. Higuain đã từng chơi tốt trong hệ thống của Napoli, vì vậy cậu ta biết mình nên di chuyển đến đâu, bóng sẽ được luân chuyển từ vị trí nào và cách chơi của Jorginho ra sao", Duncan Castle nói thêm.

Với sự có mặt của Gonzalo Higuain, Alvaro Morata chắc chắn sẽ phải chia tay sân Stamford Bridge. Theo đó, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ Juventus.

Kha Võ | 13:25 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục