"Nếu cái tên đó sát cánh cùng Messi, cậu ta sẽ trưởng thành hơn"

13:37 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Argentina, Lionel Scaloni đã bày tỏ quan điểm về việc Lautaro Martinez có thể đến Barcelona.

 

Video bàn thắng của Martinez tại Inter

Barcelona đang có động thái chiêu mộ tiền đạo trong bối cảnh Luis Suarez bắt đầu có tuổi và Antoine Griezmann chưa thể hòa nhập tại Nou Camp. Chính vì thế nên Lautaro Martinez thuộc biên chế Inter Milan đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalan tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ này. Mặc cho Inter liên tục từ chối bán người nhưng nhà ĐKVĐ La Liga vẫn theo dõi sát sao. Thậm chí, Barca sẵn sang chi số tiền phá vỡ hợp đồng để đón Martinez về đội hình.

Nếu thương vụ này thành công, hàng công của Barca sẽ được nâng cấp trên lý thuyết. Martinez không chỉ là tiền đạo trẻ xuất sắc mà anh còn mang quốc tịch Argentina, được cho là “cạ cứng” của Lionel Messi. Khi một cầu thủ khoác áo Barca, việc trở thành đối tác ăn ý của M10 là điểm cộng lớn giúp cái tên đó tỏa sáng.

Lautaro will grow alongside Messi at Barcelona – Scaloni - Bóng Đá

 Martinez là "cạ cứng" của Messi trên ĐTQG.

Nói về điều này, HLV trưởng của Argentina là Lionel Scaloni vừa lên tiếng trên TyC Sports:

Nếu cậu ta sát cánh cùng Messi, cậu ta sẽ trưởng thành hơn, đó là điều không thể nghi ngờ. Tiếp theo đó, Martinez sẽ chiến đấu giành suất đá chính như điều từng làm tại Inter.”

“Chúng tôi cần phải bình tĩnh. Bởi khi cậu ta chuyển câu lạc bộ, cậu ta không phải không có khả năng bị tranh giành suất đá chính. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng đến chúng tôi miễn là cậu ta có số phút thi đấu vừa đủ để phát triển. Cậu ta có tương lai rộng mở nhưng vẫn còn nhiều thứ để chứng minh.”

Lữ Phong | 12:39 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục