Nếu bị tống khỏi PSG, Cavani sẽ về đâu?

20:15 Thứ năm 21/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đang đứng trước nguy cơ bật khỏi PSG sau nhưng mâu thuẫn với Neymar. Nếu thật sự phải ra đi, đâu sẽ là bến đỗ khả dĩ tiếp theo của tiền đạo người Uruguay.

Hậu trường tại PSG thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông, sau khi những thông tin về những mâu thuẫn giữa Edinson Cavani và Neymar xuất hiện. Rất nhiều nguồn tin tại Pháp cho biết sau khi bị Cavani cự tuyệt không cho thực hiện quả 11m trong trận đấu với Lyon, Neymar suýt chút nữa lao vào đánh tiền đạo người Uruguay trong phòng thay đồ.

Nếu bị tống khỏi PSG, Cavani sẽ về đâu? - Bóng Đá

 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin còn khẳng định Neymar đã tuyên bố thẳng với lãnh đạo của PSG là anh không muốn tiếp tục đá cùng Cavani, và yêu cầu đội bóng nước Pháp nên mau chóng tìm cho tiền đạo này một đội bóng mới. Tuy mâu thuẫn giữa Cavani và Neymar đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đứng ra hòa giải, nhưng với cái tôi của Neymar thì khả năng Cavani phải khăn gói ra đi vào tháng Giêng tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vậy nếu ra đi, Cavani sẽ về đâu?

Napoli

Đội bóng phố Cảng nước Ý chính là nơi làm nên tên tuổi của Cavani trong quá khứ. Trước khi tới PSG, Cavani từng có 3 năm cống hiến cho Napoli với 78 bàn thắng sau 104 lần ra sân. Tiền đạo người Uruguay này đã luôn là ngọn cờ đầu trên hàng công của Napoli trong suốt giai đoạn 2010-13, và chính điều đó nên rất nhiều NHM tại đây đã từng kỳ vọng Cavani sẽ trở thành một Maradona mới của thành Naples. Đáng tiếc là Cavani đã chọn tìm kiếm thử thách mới tại Pháp và rời bỏ nước Ý.

Tuy nhiên bản thân Cavani vẫn luôn khẳng định Napoli là một phần trong trái tim anh, cũng như bày tỏ nguyện vọng muốn được trở lại cống hiến cho đội bóng miền Nam nước Ý thêm một lần nữa trước khi giải nghệ. Liệu Cavani sẽ lại được chào đón tại San Paulo? Hãy chờ xem.

Nếu bị tống khỏi PSG, Cavani sẽ về đâu? - Bóng Đá

 

AC Milan

Một rào cản rất lớn của Napoli trong việc đưa Cavani trở lại đó chính là yếu tố tài chính. Tuy là một trong những thế lực lớn tại Serie A trong những năm qua, nhưng Napoli luôn là một đội bóng chi tiêu rất hạn chế. Chính vì điều đó nên việc họ chấp nhận bỏ ra khoảng tiền dự kiến lên tới 40 đến 50 triệu bảng cho một cầu thủ đã 30 tuổi là khá thấp.

Nói về khoản sức mạnh tài chính, có lẽ AC Milan sẽ là một đội bóng đủ sức chiêu mộ Cavani nhất vào Thàng Giêng tới. Nhìn cái cánh Rossoneri đã khuẩy đảo TTCN mùa Hè vừa qua, có thể thấy rõ là chỉ cần Montella muốn, họ sẽ đưa ngay Cavani về San Siro. Với việc hàng công của Milan vẫn chơi chưa thật hiệu quả, trong khi Torino nhất quyết không chịu hạ giá bán Andrea Belotti, nên việc Milan chuyển hướng sang Cavani là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video tài năng của Cavani

Chelsea

Cũng giống như Milan, Chelsea nhiều khả năng sẽ chi đậm để có được một tiền đạo mới trong tháng Giêng. Vào thời điểm hiện tại, việc Batshuayi thi đấu chưa thật ấn tượng và không ổn định, Morata có thể xem là sự lựa chọn chất lượng duy nhất dành cho Conte cho vị trí tiền đạo. Nói về Cavani, thực tế Conte đã quá hiểu rõ tài năng của tuyển thủ Uruguya khi ông từng rất nhiều lần phải khổ sở khi đối đầu tại Serie A trước đây. Chính vì điều này nên nếu Conte đánh tiếng với lãnh đạo của Chlesea về việc muốn chiêu mộ Cavani thì cũng chẳng có gì bất ngờ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:45 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục