"Nếu bị Sir Alex yêu cầu rời Man Utd, tôi đã đến Arsenal"

06:00 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCông thần một thời của Quỷ Đỏ thẳng thắn thừa nhận về suy nghĩ từng có trong sự nghiệp.

Arsenal và Manchester United là 2 kình địch truyền kiếp tại Anh. Dù vậy, cũng có một số phi vụ chuyển nhượng giữa 2 đội, xuyên suốt chiều dài lịch sử.

Mới đây, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ - Gary Neville đã bộc bạch suy nghĩ thú vị. Thủ quân dành trọn đời gắn bó với sân Old Trafford từ cấp độ học viện cho đến cả sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp thừa nhận nếu bị United thanh lý, anh đã chọn Arsenal làm bến đỗ.

"Nếu Sir Alex đến gặp tôi ở tuổi 28 và nói: 'Gary, thời gian của cậu đã hết', tất nhiên tôi sẽ ra đi và thi đấu cho CLB Premier League khác." Neville chia sẻ qua Sky Sports. "Tôi sẽ phải làm vậy, vì sau cùng tôi là 1 cầu thủ bóng đá."

Gary Neville names Arsenal as the club he would have had joined had he left Manchester United  - Bóng Đá

 Neville và Sir Alex.

"Nếu bạn hỏi trong những năm tại Premier League, CLB nào tôi nghĩ sở hữu truyền thống đích thực và là 1 CLB thích hợp? Arsenal sẽ là số 1. Bạn đến Highbury, cảm nhận truyền thống nơi ấy, tôi chỉ cảm thấy họ luôn làm những điều đúng đắn.

Các CLB ở bình diện Châu Âu tôi luôn ngưỡng mộ là Juventus và Bayern Munich, vì chúng tôi gặp họ nhiều lần ở cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Tôi dành sự tôn trọng với những gì họ có. Bayern luôn chuẩn bị tỉ mỉ vì vậy với tôi, họ sẽ là CLB tôi chọn, trên phạm vi quốc tế.

Ở Premier League, đó sẽ là Arsenal. Nếu ở tuổi 28 hay 29, Sir Alex đến yêu cầu ra đi, Arsenal, Aston Villa và Newcastle là 3 CLB tôi xem xét."

Xem Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Phụng Sồ | 05:30 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục