"Nếu bị ép giảm lương, các cầu thủ có thể tự do đi"

17:17 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Toby Alderweireld - Stijn Francis khẳng định nếu bị ép giảm lương, các cầu thủ có thể tính đến việc đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong bối cảnh Premier League buộc phải tạm hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng của Corona, các đội bóng đã liên tục tổ chức những cuộc họp để tìm hướng giải quyết tốt nhất trong giai đoạn "ngủ đông" dài hạn này.

Một trong những phương án được nhiều lãnh đạo đội bóng tán đồng nhất đó là cắt giảm lương của các cầu thủ. Theo đó, phương án đang được xem xét là việc giảm tới 30% khoản lương mà các ngôi sao chơi tại Premier League đang nhận.

Tuy nhiên rất nhiều cầu thủ đang không đồng tình với phương án này, vì họ cho rằng điều đó chỉ sẽ có lợi cho các ông chủ của đội bóng, chứ không giúp ích được nhiều cho chính phủ Anh, cũng như những người cần giúp đỡ.

 Các cầu thủ như Toby Alderweireld sẽ được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu bị ép giảm lương?

Trước tình hình mâu thuẫn giữa giới cầu thủ và các đội bóng vẫn chưa được giải quyết, đại diện của Toby Alderweireld - Stijn Francis khẳng định nếu các cầu thủ bị ép giảm lương, họ hoàn toàn có thể tự chấm dứt hợp đồng với các đội bóng.

"Các đội bóng đang muốn giảm lương của các cầu thủ cần phải chấp nhận rằng các cầu thủ có thể chấm dứt hợp đồng lao động vô điều kiện, và các đội bóng này sẽ không được đòi hỏi thêm về các khoản chuyển nhượng nếu cầu thủ muốn ra đi." 

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục