Nếu Barca có Messi, thì Atletico có một "công thần" không thể thay thế

13:08 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải Antoine Griezmann mà đây mới là cái tên không thể thay thế ở Atletico Madrid.

Atletico Madrid cho thấy sự bền bỉ ở La Liga mùa này khi vẫn vững tin bám đuổi Barcelona, dù đội bóng xứ Catalan đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Tây Ban Nha sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Levante. Không phải ngẫu nhiên mà thầy trò Diego Simeone có thể thắng hết đối thủ này đến đối thủ khác, trong bối cảnh họ không thật sự chiếm ưu thế và nhiều lúc còn để cho đối phương lấn lướt lẫn dồn ép liên tục.

Có một sự thật không thể chối bỏ, rằng nếu Barcelona sở hữu Lionel Messi thì Jan Oblak chính là cái tên không thể thay thế của Atletico Madrid. Tài năng, sự xuất sắc và ổn định trong khung gỗ Atletico của Oblak đã giúp đoàn quân Diego Simeone vượt qua khó khăn hết lần này đến lần khác. "Người nhện" đến từ Slovenia nhiều khả năng cũng sẽ giành được giải thưởng Zamora (chiếc cúp tôn vinh thủ môn xuất sắc nhất La Liga) thứ 4 liên tiếp trong sự nghiệp.

Nếu Barca có Messi, thì Atletico có Oblak - Bóng Đá

Jan Oblak mang lại sự tự tin rất lớn cho Atletico Madrid. 

Trong trận thắng Real Valladolid 1-0 hồi cuối tuần trước của Atletico Madrid, Jan Oblak được cho là đã thực hiện ít nhất 3 pha cứu thua rõ ràng, khiến Sergi Guardiola , Miguel de la Fuente và Oscar Plano bên phía đối thủ phải "lắc đầu" thán phục.

Jan Oblak đã bắt chính cho Atletico 35 trận mùa này, giữ sạch lưới đến 23 trận và chỉ để thủng lưới 20 bàn. Những số liệu thống kê cho thấy tài năng và sự xuất sắc khó thay thế của người gác đền số 1 tại sân Wanda Metropolitano.

Minh Trí | 12:20 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục