"Nếu bạn có Van Dijk, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn"

09:19 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ xuất sắc Virgil van Dijk tiếp tục nhận được lời khen cho những màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Theo dõi Liverpool hiện tại, thật khó để tìm thấy một điểm yếu quá đáng kể của đội bóng đang băng băng hướng đến chức vô địch Premier League. Hàng tấn công hoạt động đủ hiệu quả dù không dễ dàng ghi quá nhiều bàn như mùa trước, trong khi tuyến phòng ngự tiếp tục là điểm tựa chắc chắn hơn bao giờ hết. Đóng góp vào sự vững chắc ấy có phần công sức không nhỏ của Virgil van Dijk – điều mà cựu HLV của ĐT Anh, Sven-Goran Eriksson hoàn toàn công nhận.

"Đội hình Liverpool này có tất cả mọi thứ, và điều tốt nhất họ đã làm là mua Virgil van Dijk", anh nói với tờ Sunday Times.

"Bạn có thể tấn công với rất nhiều người bởi vì anh ấy sẽ luôn sắp xếp kèm một - một trên phần sân nhà. Nếu bạn có Van Dijk, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Anh ấy đúng là không thuộc về thế giới này."

Sven-Goran Eriksson: 'You can do whatever you want if you have Virgil Van Dijk' - Bóng Đá

HLV Sven-Goran Eriksson đánh giá cao vai trò của Virgil van Dijk ở Liverpool.

Chiến lược gia người Thụy Điển cũng thừa nhận Liverpool đang chơi thứ bóng đá có tính giải trí nhiều hơn so với Manchester City – đội bóng mà Eriksson cũng từng dẫn dắt:

"Một vài năm trước, City cực kỳ tốt nhưng tôi không nghĩ rằng bạn có thể cạnh tranh với cùng sự khao khát qua từng năm khi không thay đổi quá nhiều cầu thủ. Pep Guardiola thì lại quá dữ dội.”

"Tôi có một ví dụ điển hình về điều đó. Arrigo Sacchi từ từ giết chết các cầu thủ ở AC Milan, ông ấy đòi hỏi quá nhiều. Tôi từng có Ruud Gullit ở Sampdoria, anh ấy đến từ Milan, và chúng tôi đã nói về Sacchi.”

"Anh ấy nói với tôi rằng một ngày anh ấy, Frank Rijkaard và Marco van Basten đến gặp chủ sở hữu của AC Milan, Silvio Berlusconi và nói: ‘Chúng tôi hoặc ông ấy, Berlusconi, ông phải chọn, không chần chừ một ngày nào nữa.”

Xem những phát biểu sau trận gặp Norwich của HLV Jurgen Klopp:

Ngọc Bách | 08:21 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục