"Nếu Arsenal cần sáng tạo, cái chân trái của Ozil rất tuyệt vời"

21:07 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp tục gây thất vọng trong khi Mesut Ozil không được trọng dụng.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba, trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng. HLV Mikel Arteta đã thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League, và cả Premier League mùa giải 2020/21.

Không Ozil, thành tích của Arsenal cũng không mấy tích cực hơn. Ở vòng 9 Premier League vừa kết thúc, Pháo thủ đã có trận hòa may mắn trước Leeds United. Không ngạc nhiên khi Ozil được gọi tên sau những kết quả kém cỏi của Arsenal.

Freddie Ljungberg questions Mesut Ozil’s Arsenal exile and hints at Mikel Arteta’s reasoning - Bóng Đá

 Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal.

Mới nhất, cựu danh thủ Freddie Ljungberg nhận định: "Tôi không thể trả lời câu hỏi đó [về việc Ozil bị loại], tôi không biết. Nhưng đối với tôi, khi tôi chọn cậu ấy, đó là vì một CLB như Arsenal khi chơi trên sân nhà, phải dành sự tôn trọng tuyệt đối cho mọi đối thủ.

Đặc biệt với những đội bóng nhỏ hơn, Ozil nên có mặt trên sân để khuất phục đối thủ nhờ khả năng chuyền bóng đặc biệt của cậu ấy. Tôi cảm thấy rằng, đội bóng cần phải trở nên tốt hơn. Nhưng cũng tùy thuộc vào trận đấu. 

Như khi bạn đối đầu Man City, họ có bóng mọi lúc. Tất cả những gì bạn làm là chạy theo trái bóng trong suốt thời gian đó, có lẽ đó không phải là trận đấu dành cho Ozil. Nhưng nếu Arsenal cần sự sáng tạo, cái chân trái của cậu ấy sẽ thật tuyệt vời."

Tiểu Lam | 20:09 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục