Nếu Aguero không hạnh phúc, Real sẽ thay Man City làm điều đó

20:13 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị lời đề nghị gửi đến Manchester City về trường hợp của Sergio Aguero.

sergio-aguer

 Real tỏ ra quan tâm Aguero. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Argentina đã ghi 11 bàn trong 10 trận mùa này nhưng phải ngồi dự bị trong trận đấu với Barcelona tại Champions League vừa qua, kết quả Manchester City thất thủ với tỷ số 4-0.

Chính HLV Pep Guardiola nói rằng Sergio Aguero có tương lai tại Man City, nhưng ông cũng khẳng định nếu anh cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời đi, chẳng ai có thể ngăn cản anh làm điều đó.

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã có động thái quan tâm đối với El Kun và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị. Nhà ĐKVĐ Champions League đã rất muốn có tiền đạo này từ khi anh còn khoác áo kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.

Ngay cả khi Pep đã tuyên bố Aguero nằm trong kế hoạch của ông, những nguồn tin thân cận cho biết không khí trong phòng thay đồ của Man City những ngày gần đây rất căng thẳng. Pep đã ‘trảm’ Yaya Toure, Joe Hart và Mangala kể từ khi ông đến. Samir Nasri cũng tự ra đi để tìm cơ hội thi đấu.

Với những động thái gần đây của Real, có thể họ đang cho rằng Aguero sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:25 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục