Nêu 2 mối đe dọa, huyền thoại Liverpool lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ

21:34 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc đua đến ngôi vương Premier League sẽ không kết thúc chỉ sau chiến thắng của Liverpool trước Manchester City.

Chiến thắng trước Manchester City đã giúp Liverpool thiết lập cách biệt lên tới 9 điểm với đối thủ trực tiếp. Mặc dù vậy, cần nhớ rằng bám sát Lữ đoàn Đỏ lúc này còn có Chelsea và Leicester City - những mối đe dọa mà theo huyền thoại của The Kop, Phil Thompson, sẽ là những kẻ thách thức danh hiệu không thể xem thường.

Thompson nói với Sporting Life: "Tôi có thể nhớ Leicester đã từng có chuỗi trận như thế này khi họ vô địch Premier League, và đây còn là đội hình tốt hơn đội bóng đã giành được danh hiệu đó. Nếu bạn nhìn vào đội bóng này, có một sự cân bằng tuyệt hảo xung quanh cách nó hoạt động.’’

"Vấn đề của họ, giống như Liverpool, là nếu gặp phải một số chấn thương, họ sẽ phải vật lộn. Mọi người đều cùng nhìn về cùng một hướng và làm việc cùng nhau. Khi họ giành được danh hiệu, mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ xuống dốc và thất bại, nhưng có điều gì đó ở CLB này giúp họ tiếp tục đứng vững.’’

Anfield icon Phil Thompson warns Liverpool about two serious threats in title race - neither is Man City - Bóng Đá

Huyền thoại Phil Thompson cảnh báo Liverpool về Chelsea và Leicester City.

"Trong khi đó, Chelsea mang đến bất ngờ cho tôi ...  Các cầu thủ trẻ của họ đã chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh ở Premier League, ở cấp độ cao nhất. Đó là một điểm cộng tại Chelsea. City sẽ đối đầu với Chelsea, vì vậy sẽ có điều gì đó phải bị lấy đi từ cuộc 2 đối thủ này."

Bên cạnh những đối thủ trực tiếp, NHM Liverpool chắc chắn còn một mối bận tâm nữa trên hành trình hướng đến ngôi vương của đội nhà. Đó chính là lịch thi đấu bận rộn trước mắt - nổi bật là quãng thời gian chơi cùng lúc ở tứ kết Carabao Cup và bán kết FIFA Club World Cup vào giữa tháng 12.

Xem Mohamed Salah trả lời phỏng vấn của các nữ cầu thủ U9 Liverpool: 

Ngọc Bách | 20:01 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục