Nets gục ngã dưới "nanh gấu" sau 6 hiệp chiến đấu nghẹt thở

15:16 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnCăng thẳng từ những giây phút đầu tiên, cuộc chạm trán giữa Nets và Grizzlies hôm nay đã cần tới 2 hiệp phụ mới có thể phân định thắng thua.

Màn bám đuổi tỉ số kịch tính ngay từ những phút đầu tiên báo hiệu rằng đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho cả 2 đội. Brooklyn Nets cứ thế ghi điểm và Memphis Grizzlies cứ thế đáp trả, cách biệt chưa bao giờ đạt đến mức an toàn cho cho bất kì đội bóng nào trong suốt nửa thời gian đầu trận đấu.

Tỉ số hòa 26-26 ở cuối hiệp 1 và 58-58 ở cuối hiệp 2 phần nào chứng minh được sự kịch tính của cuộc chạm trán hôm nay.

Những cái tên nổi bật nhất trên sân có thể kể đến Rondae Hollis-Jefferson với 12 điểm và D’Angelo Russell với 11 điểm cho đội chủ nhà chỉ trong 2 hiệp đấu đầu tiên.

1

 Thế trận giằng co được hai đội thể hiện suốt những hiệp đấu đầu tiên.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tân binh Jaren Jackson Jr tỏa sáng với 15 điểm. Cùng với đó là 9 điểm mỗi người từ Mike Conley, Jamychal Green và Marc Gasol, giúp “đàn gấu” có thế trận sòng phẳng với đội chủ nhà.

Brooklyn Nets phá vỡ sự cân bằng thế trận vào đầu hiệp 4 với một chuỗi bứt điểm 14-0, kết thúc bằng một pha bù rổ của DeMarre Carroll khi trận đấu còn 8 phút.

Ngay sau đó, lợi dụng những sai lầm liên tiếp từ Paul Gasol, tay ném Spencer Dinwiddie đã có một pha cướp bóng và ném 3 chính xác, giúp Nets có cách biệt điểm số lớn nhất từ đầu trận với tỉ số 109-92. Và đây cũng là lúc căng thẳng trận đấu được đẩy lên cao hơn cả những giây phút trước đó.

3

 Tân binh Jaren Jackson dứt điểm đầy tự tin và mang về hi vọng cho đội khách.

Tân binh Jaren Jackson tự tin có một pha ném từ ngoài vòng cung, tiếp đó lại là một pha lỗi điểm để rút ngắn tỉ số xuống còn 111-108 cho đội khách với 26 giây còn lại.

Booklyn sau đó mắc sai lầm trong một pha phát bóng biên, và cơ hội gỡ hòa lại tìm đến tay của Jaren Jackson. Cầu thủ trẻ này tiếp tục tỏa sáng với pha ném 3 chính xác, đưa cả 2 đội vào hiệp đấu phụ căng thẳng.

Hậu vệ lão làng của Memphis - Mike Conley biến hiệp phụ thành sàn diễn của riêng mình khi liên tiếp có những tình huống tỏa sáng quan trọng.

Sau khi ngăn chặn thành công một cú ném có nguy cơ chấm dứt trận đấu của đội chủ nhà, Conley tiếp tục có một pha bỏ rổ gỡ hòa tỉ số 117-177 cho hiệp phụ đầu tiên và gần như đã một tay hạ gục Brooklyn Nets tại hiệp đấu tiếp theo.

2

 Mike Conley tỏa sáng trong 2 hiệp đấu phụ, mang về chiến thắng nghẹt thở cho Memphis.

Conley ghi 13 trên tổng số 14 điểm của “đàn gấu”, đạt FG 60% và tỉ lệ  ném phạt hoàn hảo 7-7. Chung cuộc, Memphis Grizzlies có một chiến thắng vất vả trên sân nhà Brooklyn Nets với tỉ số 131-125 sau 58 phút cân não.

Mike Conley có cho mình một double-double với 37 điểm và 10 kiến tạo. Xếp ngay sau anh là hậu bối Jaren Jackson với 36 điểm cùng 8 rebounds.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà thể hiện sự đồng đều của mình khi có 6 cầu thủ ghi trên 10 điểm. Dẫn đầu bởi 26 điểm từ De’Angelo Russell và 21 điểm từ băng ghế dự bị của DeMarre Carroll.

net

 Thông số Brooklyn Nets.

grizz

 Thông số Memphis Grizzlies.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:15 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục