Netizen Hàn phẫn nộ: "Tốt hơn ông Park nên rời Việt Nam tới nơi đó"

11:41 Thứ ba 22/10/2019 | 49

TinTheThao.com.vnKhông ít cổ động viên Hàn Quốc cảm thấy tức giận với cách làm việc của LĐBĐ Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vừa đánh dấu kỷ niệm tròn 2 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Với hàng loạt chiến tích thời gian qua, HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam thăng tiến trong thời gian tới.

Lúc này, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo là điều đáng được quan tâm. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay: "VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với thầy Park. Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người."

Netizen Hàn phẫn nộ:

 Netizen Hàn phẫn nộ.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, hợp đồng của HLV Park Hang-seo vẫn đang bị bỏ ngỏ. Không ít CĐV Việt Nam lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ mất đi một HLV tài năng nếu VFF chậm trễ trong việc tái ký hợp đồng với chiến lược gia Hàn Quốc.

Thông tin này cũng đang gây xôn xao dư luận xứ kim chi. Tờ Sports. V.Daum của Hàn Quốc vừa đăng tải bài viết với tựa đề: "Tại sao VFF không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?". Ngay bên dưới, rất nhiều bình luận của CĐV Hàn Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ và đồng loạt kêu gọi vị HLV này nên rời Việt Nam.

Một CĐV gay gắt: "HLV Park nên liên hệ với những ĐT khác. Tôi nghĩ ông nên đến Malaysia, ở đó ông có thể nhận lương gấp 10 lần."

"Sự chậm trễ từ VFF cho thấy họ cũng chẳng mặn mà gì. Ông ấy đã làm nên những điều phi thường cho bóng đá nơi đó, nhưng không được công nhận xứng đáng thì phải," một CĐV tức giận.

Một CĐV khác khẳng định: "Cơ hội để Việt Nam dự World Cup là rất nhỏ. Tốt hơn ông Park nên về Hàn Quốc hoặc đến nơi khác. Ông ấy nên ra đi trong vinh quang thì hơn."

Tiểu Lam | 11:43 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục